23:55 20/11/2019
​Có điều gì đặc biệt tại sự kiện grand opening Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo?
1000 bông hồng sẽ được trang trí trong không gian Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo vào sự kiện khai trương được tổ chức vào ngày 22/11 tới và nhiều điều đặc biệt hơn nữa.
Chuỗi hệ thống Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo do Hoa hậu Thảo Nguyên sáng lập và điều hành tiếp tục mở rộng cở sở tại Nguyễn Tuân, Hà Nội vào tháng 11 này bằng sự kiện grand opening hoành tráng nhất từ trước đến nay. Sự kiện kéo dài từ 9h sáng đến 22h30 cùng ngày với nhiều hoạt động trải nghiệm cũng như giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của hoa hậu Thảo Nguyên và các chuyên gia, KOL nổi tiếng tham dự sự kiện khai trương thương hiệu.

Theo tìm hiểu, CEO điều hành thương hiệu – Hoa hậu Thảo Nguyên sẽ mang 1000 bông hồng trang trí không gian của Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo trong ngày khai trương. Độ chịu chơi của của nàng hậu khiến khách mời không khỏi thấy hào hứng, thú vị và tò mò. Với nhiều người từng tham dự sự kiện khai trương của các showroom&beauty spa của hoa hậu Thảo Nguyên điều hành trước đó đều thấy được sự đầu tư của cô cho mỗi sự kiện và sự kiện khai trương Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo cơ sở Nguyễn Tuân cũng không ngoại lệ và thậm chí có phần hoành tráng hơn.

Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em tại thủ đô khi đồng thời kết hợp giữa các dịch vụ làm đẹp và showroom trưng bày, bán các sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản do công ty mỹ phẩm Kimiko phân phối độc quyền tại Việt Nam là Marvin Ginza Tokyo.

Là một trong những mỹ phẩm làm đẹp Nhật Bản được phụ nữ ở nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam ưa chuộng và đánh giá rất cao, Marvin Ginza Tokyo được Kimiko và Hoa hậu Thảo Nguyên kí kết độc quyền đưa vào phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Hiện tại, dòng mỹ phẩm này đã có mặt tại rất nhiều các tỉnh thành phố trên cả nước cũng như các spa làm đẹp lớn và uy tín. Mỹ phẩm Marvin Ginza Tokyo được chị em “săn lùng” với những ưu điểm nổi bật trong việc gìn giữ nét thanh xuân, làm đẹp theo phương pháp an toàn, sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Sự lớn mạnh của thương hiệu tại thị trường Việt Nam phản ánh rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm.

Sự kiện khai trương Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo sẽ được diễn ra vào ngày 22/11 sắp tới tại 135 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ngành làm đẹp, các KOL, các hoa hậu, nữ hoàng, á hoàng,… Showroom & Beauty Spa Marvin Ginza Tokyo cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong ngày khai trương này.