10:22 01/05/2021
​Grand Master Hanna Nguyễn đóng góp nên thành công của Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhớ ơn tổ nghiệp đã xây dựng và gìn giữ nghề, Grand Master Hanna Nguyễn đã và đang không ngừng cố gắng, cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp. Sắp tới, chị cũng sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp tại Hà Nội.

Không chỉ là một dịp để thế hệ các chuyên gia làm đẹp hướng về nguồn cội, Đại lễ giỗ tổ cùng là một sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng ngành làm đẹp. Nằm trong hoạt động của khuôn khổ đại lễ, cuộc tranh tài đỉnh cao của thí sinh 5 nghề làm đẹp cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn. Grand Master Hanna Nguyễn được tin tưởng, giao phó nhiệm vụ giám khảo phun thêu tại chương trình này.


Để chuẩn bị cho phần Đại lễ chính, ngày 26/4 vừa qua, Grand Master Hanna Nguyễn đã cùng với chuyên gia tham dự Đại lễ dâng hương và xin chân nhang bàn thờ Tổ tại đình làng Kim Liên. Bằng tất cả lòng thành kính, chị sẽ hướng về Đại lễ giỗ tổ ngành diễn ra tại Thủ đô trong thời gian tới.


Tôn trọng quá khứ là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Đóng góp xây dựng nghề phát triển, hằng năm về dự đại lễ tổ nghề là nghĩa cử tâm linh cao đẹp đáng trân trọng. Grand Master Hanna Nguyễn hy vọng sự chung tay, góp sức của các chuyên gia để cùng nhau làm nên thành công của Đại lễ này.