14:25 18/02/2020
NTMT Lý Thị Hiền khẳng định lợi thế trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên
Sự kiện lớn của ngành tóc Thái Nguyên với chủ để Hương Sắc Xứ Trà 2020 sẽ có sự tham gia của NTMT Lý Thị Hiền trong phần trình diễn của đêm gala vinh danh trong tháng 3 tới.
Rất lâu mới quay trở lại tham dự một hairshow tầm cỡ của ngành tóc, NTMT Lý Thị Hiền không khỏi có những mong đợi về những gì diễn ra trên sân khấu lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 được diễn ra trong thời gian sắp tới. Trên sân khấu này, chị sẽ mang đến những mẫu tóc nghệ thuật nhất, tinh tế nhất với những ý tưởng đột phá nhất trong nhiều năm qua.

Được biết đến là tên tuổi tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Thái Nguyên, NTMT Lý Thị Hiền sinh năm 1989 tại xứ chè. Có niềm đam mê với công việc làm đẹp mà cụ thể là thiết kế tạo mẫu từ khi còn nhỏ, lớn lên đi theo tiếp gọi của đam mê, chị đến với công việc vất vả những cũng đầy niềm vui này. Đến với nghề bằng tình yêu và sự đam mê,học nghề bằng trách nhiệm của một người thợ làm nghề, trong suốt những năm qua, NTMT Lý Thị Hiền luôn biết cách tạo nên sự khác biệt giữa các tác phẩm. Mỗi tác phẩm ra đời đều được dành toàn bộ tâm huyết và sự sáng tạo, không quá bất ngờ khi nó liên tục nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng.
 
Sự thay đổi của mái tóc trước và sau khi qua salon Hiền Anh 


Salon Hiền Anh tại Thái Nguyên được chị dẫn dắt phát triển và trở thành thương hiệu tóc uy tín tại xứ chè. Chất lượng tạo nê uy tín thương hiệu, tất cả các sản phẩm của salon luôn được NTMT Lý Thị Hiền kiển duyệt chất lượng rõ ràng trước khi đưa vào áp dụng đồng loạt. Khách hàng đến với thương hiệu tăng dần theo từng năm đã khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm mà salon Hiền Anh mang lại.

Sản phẩm phụ liệu tóc luôn được đảm bảo tại Hiền Anh

Với những gì đã và đang làm được cho ngành tóc, màn trình diễn và sự xuất hiện của NTMT Lý Thị Hiền nhận được sự mong chờ của khán giả. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT này trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên vào tháng 3 năm 2020. Chương trình do Mỹ phẩm Huệ Hưng tài trợ độc quyền.

Salon Hiền Anh
Địa chỉ: 44 Quang Trung, thành phố Thái Nguyên