23:24 09/08/2020
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness 2020 Võ Thanh Mẫn: Đánh giá công tâm, tìm ra ngôi sao làng tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Sinh năm 1992 nhưng tài năng Võ Thanh Mẫn đã có 14 năm theo đuổi nghề tóc. Trình độ, kinh nghiệm của anh sẽ được kiểm định trong vai trò cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinees ngành tóc Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) 2020.

Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam sẽ là điểm nhấn được mong chờ nhất của NTMT Võ Thanh Mẫn trong năm 2020. Gần 20 năm làm nghề, là đại diện của thế hệ trẻ tài năng ngành tóc Việt, anh luôn là tấm gương sáng cho các đồng nghiệp trẻ, cho những học viên trẻ đang theo đuổi thành công trong lĩnh vực làm đẹp này. Cơ hội để lắng nghe chia sẻ của NTMT Võ Thanh Mẫn tại Kỷ lục Guinness khiến nhiều người không thể bỏ qua sự kiện sắp tới.

Sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, NTMT Võ Thanh Vẫn có đam mê về môn nghệ thuật tóc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Năm 2006, anh bắt đầu nung nấu theo đuổi niềm đam mê ấy. “Tuổi trẻ là bất tận hãy sống và thực hiện đam mê bằng cả trái tim của mình”. Vì câu nói đó chàng trai vừa tròn 15 tuổi bắt đầu rời quê nhà lên Sài Gòn lập nghiệp, mang theo bao ước mơ hoài bão của tuổi trẻ.

Cơ duyên đến với chàng trai trẻ tình cờ như số phận đã an bài trước mà không phải ai cũng được tổ nghiệp chọn. Với mục tiêu thợ tóc là phải có năng khiếu, có khiếu thẩm mỹ, anh biết nhận định sâu sắc cái đẹp và cái xấu của từng người. “Làm tóc không chỉ để ý mỗi khuôn mặt mà còn cả phong cách, dáng người của khách hàng mà làm đẹp cho đời có lẽ là 1 nhân duyên, niềm vui và tâm huyết của tôi”, anh chia sẻ.

Theo thầy học 2 năm ở lại làm 3 năm, năm 2011 anh quyết định mở salon cho riêng mình ở tại Bình Dương. Làm được 4 năm, anh quyết định về “nơi chôn rau cắn rốn” tại Ngã 3 An Thái Trung, Cái Bè,Tiền Giang để phát triển ngành tóc mà anh yêu thích. Salon Mẫn được ra đời từ đó.
Với đôi tay khéo léo, óc sáng tạo cộng với sự chịu khó, tỉ mỉ, cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết, Salon Mẫn nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khách hàng. Với quan niệm là mỗi mái tóc là 1 tác phẩm nghệ thuật tương ứng với mỗi cá nhân, mái tóc đẹp là mái tóc khỏe, giá trị thương hiệu Mẫn được tạo dựng bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nghiêm túc trong kinh doanh.

Một số thành tích mà Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guiness đạt được trong những năm qua có thể kể đến như Tốt nghiệp khoá đào tạo thiết kế sáng tạo tại học viện Toni&Guy Singapore năm 2011, Cây kéo vàng 2015 Kéo vàng hoàng mỹ 2019, Salon vàng uy tính và chất lượng 2019…
Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Võ Thanh Mẫn trên hàng ghế nóng quyền lực vào cuối năm 2020 này.

Salon Mẫn
Địa chỉ: Ngã 3 An Thái Trung, Cái Bè,Tiền Giang
SĐT: 0989898491