20:17 25/05/2022
Nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng tại vòng Giấu Mặt Best Barber Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 23/5, vòng Giấu Mặt cuộc thi Best Barber Vietnam 2022 đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Hàng trăm thí sinh tài năng đến từ mọi miền tổ quốc đã tham dự tranh tài, giành tấm thẻ xanh từ các vị giám khảo – cố vấn quyền lực để bước vào đêm Chung kết vào tháng 6 tới đây.

Vòng Giấu Mặt Best Barber Vietnam 2022 – Sàn đấu của các barber toàn năng cả nước

Sân chơi quy tụ hàng trăm barber tài năng cả nước 
 

Thổi một làn gió mới vào giới Barber cả nước, vòng thi đấu đầu tiên của Best Barber Vietnam 2022 chính thức diễn ra vào ngày 23/5 vừa qua mang tên Giấu Mặt. Từ hàng trăm tên tuổi barber cả nước, Hội đồng Ban giám khảo đã lựa chọn ra 60 thí sinh tài năng nhất chia vào 6 đội thi để tiếp tục được huấn luyện, hướng đến ngôi vị cao nhất – Quán quân Best Barber Vietnam 2022.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Best Barber Vietnam 2022 chia sẻ về chương trình 

 

Nhà tài trợ Kim Cương CEO Mạnh Nguyễn phát biểu tại sự kiện vòng “Giấu Mặt” Best Barber Vietnam 2022

 

Trước khi bước vào thi đấu, Best Barber Vietnam 2022 đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm giám khảo – cố vấn quyền lực cho các chuyên gia. Mùa giải đầu tiên được tổ chức, cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành barber Việt Nam vinh dự có sự tham gia của những chuyên gia hot nhất giới barber cả nước:  Mr Thanh Barber, Mr Tường Barber, Mr Tuấn Kọt, Mr Phong BvB, Mr Đình Quyết Barber, Mr Tuấn Anh Nguyễn.

Nhà tài trợ Kim Cương CEO Mạnh Nguyễn và Trưởng ban tổ chức cuộc thi Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao quyết định bổ nhiệm giám khảo, cố vấn quyền lực 

 
Là 1 sân chơi sạch, công bằng, Ban tổ chức thi đấu vòng thi sơ loại đầu tiên dưới hình thức GIẤU MẶT. Toàn bộ thí sinh tham dự vòng đầu phải đeo mặt nạ. Trong 45 phút, các giám khảo sẽ đánh giá bài thi cắt – tạo kiểu tóc nam và giơ thẻ xanh để lựa chọn các thí sinh tài năng nhất về đội của mình. 6 giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực đã tìm kiếm đủ 10 hạt giống tiềm năng nhất, những ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng vinh danh cao quý của Best Barber Vietnam mùa giải đầu tiên.


Các giám khảo quyền lực đánh giá kỹ thuật và sự sáng tạo của các thí sinh tham dự vòng thi giấu mặt của Best Barber Vietnam 2022 





Hội đồng giám khảo đánh giá công tâm để tìm được tài năng sáng giá nhất 

Tấm thẻ xanh quyền lực trao cho các bài thi xuất sắc nhất. Thí sinh nhận nhiều hơn 1 tấm thẻ xanh có quyền lựa chọn vào đội huấn luyện viên mình yêu thích

 

Những màn tranh tài kịch tích và nảy lửa, những lời nhận xét, chia sẻ đầy tâm huyết, vòng thi đầu tiên của Best Barber Vietnam đã khép lại thành công. Đây chỉ là bước khởi đầu cho cuộc tranh tài đỉnh cao diễn ra vào tháng 6 tới đây. Các thí sinh có 1 tháng để luyện tập cùng huấn luyện viên của mình, chuẩn bị bài thi ấn tượng nhất tranh tài tại đêm chung kết.


Các thí sinh thi đấu hết mình để nhận tấm vé vàng đi tiếp



Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Chung kết Best Barber Vietnam 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây với sự tham gia của hàng nghìn khách mời. 

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay