11:38 15/06/2018
Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ viện - đào tạo Công nghệ quốc tế Maria Spa Trần Lan Hương: Chuyên gia tài năng và tâm huyết của ngành làm đẹp
Xinh đẹp, tài năng và là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, thành công của chuyên gia Lan Hương được nhiều người ngưỡng mộ. Chị hiện đang là chủ Spa lớn và uy tín nhất Bắc Ninh – Maria Spa.
Chuyên gia Lan Hương được biết đến là chuyên gia làm đẹp hàng đầu hiện nay. Để có được kinh nghiệm cùng kỹ thuật cao như hiện tại chị đã trải qua các khóa học đào tạo Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, Thái Lan, Anh,…Đây đều là những quốc gia có ngành làm đẹp phát triển và dẫn đầu những xu thế mới của ngành làm đẹp thế giới. Bên cạnh đó chị cũng có được những chứng chỉ hành nghề từ các thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, với tâm huyết và lòng yêu nghề, Chuyên gia Lan Hương mang lại sự tin tưởng và sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng đến với thương hiệu làm đẹp của chị.
 
  
Chuyên gia Lan Hương được biết đến là người đẹp có tài trong ngành làm đẹp Việt
 
Chị là gương mặt sáng giá cho danh vị nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam
 
Chị có người chồng tâm đầu ý hợp và một  cuộc sống gia đình viên mãn
 
Nhan sắc đỉnh cao của Chuyên gia Lan Hương
 
 

Chị cũng tham gia đánh giá, khẳng định tài năng, kỹ thuật trong nghề của những người đam mê làm đẹp tại các cuộc thi danh tiếng hàng đầu trong ngành. Chuyên gia Lan Hương vinh dự là đại diên Việt Nam tại các cuộc thi về ngành chăm sóc sắc đẹp tại thương trường quốc tế trong vai trò giám khảo, trong đó gần đây nhất vào đầu tháng 6/2018 chị là thành viên ban giám khảo của cuộc thi INTERNATIONAL HEALTH & BEAUTY COSMETOLOGY CONTEST tại Bangkok - Thái Lan. Và trong thời gian sắp tới, chị sẽ tham gia đánh giá tại Oscars for Beauty 2018, đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
 
Chuyên gia Lan Hương trong cuộc thi INTERNATIONAL HEALTH & BEAUTY COSMETOLOGY CONTEST tại Thái Lan
 
 

Oscars for Beauty 2018 là chương trình tiếp theo có sự tham gia của chị
 
Với kinh nghiệm cùng tài năng và lòng tâm huyết với nghề, chị luôn mong muốn truyền đạt kiến thức, kỹ năng tích lũy được cho các thế hệ bạn trẻ có niềm đam mê làm đẹp đi sau. Đó là lý do chị sáng lập nên Hệ thống thẩm mỹ - đào tạo Công nghệ quốc tế Maria Spa. Đây là hệ thống đào tạo uy tín về làm đẹp trên cả nước, tại đây các học viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như có cơ hội thực hành trên trang thiết bị hiện đại nhất. Các xu hướng mới của ngành chăm sóc sắc đẹp liên tục được cập nhật để kịp thời cung cấp tới các học viên tham gia đào tạo tại Maria Spa. Nhiều tài năng trong ngành làm đẹp được chắp cánh tại hệ thống đào tạo của chuyên gia Lan Hương.
 
Hệ thống thẩm mỹ viện - đào tạo Công nghệ quốc tế Maria Spa là thương hiệu làm đẹp do Chuyên gia Lan Hương  sáng lập dành cho cả nam và nữ. Hệ thống Spa này được trải dài khắp cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bắc Ninh. Đây là một hệ thống spa có uy tín về tay nghề hàng đầu trong ngành làm đẹp hiện nay và khách hàng rất ưng ý và hài lòng bởi hiệu quả điều trị sau khi đến với hệ thống spa Maria. Trong 4 năm phát triển của mình, với nguồn hệ thống nhân viên tại cả 3 cơ sở lên tới hơn 100 thành viên, hệ thống Spa luôn được khách hàng và giới chuyên môn trong nghề khẳng định độ uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu, đặc biệt là trong việc điều trị sắc tố nám – mụn – lỗ chân lông, điều trị giảm béo toàn diện và tắm trắng công nghệ cao tạo hiệu quả nhanh chóng và an toàn.
Cớ sở Maria Spa tại Từ Sơn - Bắc Ninh
 

Toàn cảnh bên trong một Spa



Maria Spa luôn hướng tới hình ảnh sang trọng và đẳng cấp và hơn tất cả là chất lượng dịch vụ hàng đầu


Maria Spa luôn áp dụng những trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ khách hàng của mình