22:35 07/09/2020
Thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Linh – Rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuẩn bị của sự kiện tranh tài lớn nhất ngành tóc diễn ra vào cuối năm 2020, NTMT Cẩm Linh đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện kỹ năng và ý tưởng trình diễn.

Bước sang tuổi 25, NTMT Cẩm Linh  hay còn được biết với nghệ danh Linh Khờ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam với những tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Học tập và trưởng thành từ Học viện Tóc và cuộc sống do thần tượng của cô Vinh K5 sáng lập, NTMT Cẩm Linh với châm ngôn “Chúng tôi làm tóc vì đam mê” luôn có một niềm mong ước cháy bỏng là được làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Ước mơ đó đã trở thành sự thật khi giờ đây hàng ngày cô đều cùng đồng nghiệp của mình học hỏi và thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng cho khách hàng.

Quê ở Kiên Giang lên Sài Gòn lập nghiệp, Cẩm Linh giống như đa số các nhà tạo mẫu khác gặp nhiều khó khăn những người đầu bước vào nghề. Hạ quyết tâm phải giữ vững lập trường với phương châm mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất,càng ngày, cô càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ họ và xây dựng được uy tín như ngày hôm nay.

“Đam mê và tinh thần bền bỉ cuối cùng mình cũng đã được Các quý nàng nhiệt tình ủng hộ. Hiện mình đang hoạt động tại HAIR SALON LINH KHỜ NỐI TÓC CHUYÊN NGHIỆP tại địa chỉ 178 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8” NTMT Cẩm Linh chia sẻ.

Cùng theo dõi và ủng hộ NTMT Cẩm Linh tại cuộc thi sắp tới. Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình được diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm 2020 với sự hội ngộ của hàng nghìn tên tuổi tài năng và uy tín nhất ngành tóc Việt Nam.