00:37 18/07/2022
Giải nhất bộ môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Thạc sĩ Nguyễn Thị Bình
Ngoisaonganhlamdep.net – Có chuyên môn điều trị da y học, nữ Thạc sĩ Nguyễn Thị Bình tự tin đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Với bài thi xuất sắc, cô được vinh danh Giải nhất Bộ môn chăm sóc da tại chương trình này.


Giải nhất bộ môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Thạc sĩ Nguyễn Thị Bình

 

Tham gia Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và vinh dự được xướng tên giải thưởng cao nhất tại hạng mục chăm sóc da, nữ chuyên gia Nguyễn Thị Bình cảm thấy vô cùng tự hào. Cô đặc biệt dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa để các chuyên gia có điều kiện chia sẻ, học hỏi cùng nhau phát triển.
 

 Tân quán quân Nguyễn Thị Bình chia sẻ: “Chương trình là một sân chơi giúp cho các bạn trong ngành làm đẹp có chỗ để giao lưu, học hỏi, cũng như thể hiện tài năng của mình. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 giúp các bạn vững tin hơn trên con đường làm nghề và tôi cũng vậy”.


Nữ chuyên gia nhận vinh danh trên sân khấu 

Bài thi được hoàn thiện xuất sắc, nhận được đánh giá cao của giám khảo 

 

Giải thưởng đạt được là cột mốc mới khẳng định tay nghề của chuyên gia Nguyễn Thị Bình. Đây cũng là nền tảng vô cùng quan trọng để cô có thêm nhiều bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp làm đẹp. Trong năm 2022, cô cho biết sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện tầm cỡ trong nhiều vai trò khác nhau. Với kinh nghiệm làm nghề cùng thành tích ấn tượng vừa đạt được tại sân chơi quốc tế về làm đẹp, giới chuyên môn mong chờ sự bùng nổ của nữ chuyên gia trong thời gian tới.

Ít ai biết, để có một chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Bình như hiện nay là một hành trình rất dài. Cô từng làm việc tại Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội nhưng sau đó quyết định rời bỏ nhà nước ra ngoài lập nghiệp. Sau khi tìm hiểu rất nhiều công việc và ngành nghề, cái duyên đã gắn kết cô với người thầy giỏi và có tâm nghề điều trị da. Chính quyết định đó đã mang lại thành công cho nữ chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Bình - Tân quán quân chăm sóc da của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.

Trên hành trình tới, chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Bình sẽ tiếp tục học hỏi các thế hệ đi trước cũng như các thầy cô, y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm giúp cho công việc của mình vững vàng hơn, giúp cho nhiều người hơn nữa có được vẻ đẹp mong muốn, giúp họ tự tin hơn và thành công hơn. “Tôi mang toàn bộ tâm, trí, lực của mình để cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp”, Tân quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Thị Bình chia sẻ.