23:24 20/08/2019
Master Tường Vy Phạm đảm nhận vai trò giám khảo nối mi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Thông tin này vừa chính thức đại đại diện truyền thông của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á công bố với báo giới. Sự tham gia của Master Tường Vy Phạm ở vị trí “ghế nóng” cuộc thi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả và thí sinh tham dự sân chơi làm đẹp châu Á này.
Tường Vy Phạm, cái tên quen thuộc của làng nối mi Việt tiếp tục để lại dấu ấn trong năm 2019 với việc nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo nối mi của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á. Rất lâu mới quay trở lại đánh giá tại một sự kiện làm đẹp tầm cỡ châu lục nhưng chuyên gia này vẫn vô cùng tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cùng với hội đồng giám khảo cuộc thi, Master Tường Vy Phạm sẽ tìm ra một ngôi sao thực thụ của làng nối mi châu Á, vinh danh và tạo điều kiện cho các tài năng của ngành phát triển.

Master Tường Vy Phạm 

Chị sẽ tham gia đánh giá bộ môn Nối Mi tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 

Chị được biết đến là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu làm đẹp mang tên Wong Lashes – Beauty với hai cơ sở tại TPHCM. Đây là hệ thống nối mi chuẩn quốc tế được Master Tường Vy Phạm đầu tư bằng tất cả tâm huyết với nghề. Từng bước khẳng định tên tuổi qua những tác phẩm nối mi, chị cũng từng được vinh danh tại những sân chơi uy tín của ngành trong đó phải kể đến giải ba  “Cây nhíp vàng 2018” – môn Fantasy. Cố gắng từng ngày, nỗ lực từng giờ để nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ làm đẹp trong nước và quốc tế, chị mong rằng mới khách hàng đến làm đẹp tại Wong Lashes  Beauty sẽ thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tại thương hiệu.

Hệ thống nối mi chuẩn quốc tế Wong Lashes Beauty tại TPHCM do CEO Tường Vy Phạm sáng lập


CEO Tường Vy Phạm và đội ngũ nhân viên tại Wong Lashes Beauty 


Nhiều học viên được đào tạo ở đây đã thành công trong sự nghiệp làm nghề 

Bằng kinh nghiệm từng trải, bằng kiến thức sâu rộng của bản thân, Master Tường Vy Phạm sẽ đưa ra một kết quả công bằng, chính xác, phù hợp với tiêu chí đánh giá của sân chơi làm đẹp liên ngành châu Á  để tìm ra được một ngôi sao tài năng nhất của ngành nối mi.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Chi nhánh 1 : 24 Tân Vĩnh P4 Q4
Chi nhánh 2 : 555 Nguyễn Trãi P7 Q5
Hotline : 0903839012