19:25 30/04/2021
​Grand Master Trịnh Phượng tri ân tổ nghiệp ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Grand Master Trịnh Phượng đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không ngừng đổi mới. Tri ân công ơn to lớn tổ nghiệp, chị cùng các chuyên gia thế hệ sau sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Tôn trọng quá khứ là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Đóng góp xây dựng nghề phát triển, hằng năm về dự đại lễ tổ nghề là nghĩa cử tâm linh cao đẹp đáng trân trọng. Hướng về cội nguồn là nghĩa vụ và vinh dự của Grand Master Trịnh Phượng và thế hệ các chuyên gia thế hệ sau.

Để chuẩn bị cho Đai lễ giỗ tổ, vừa qua, Grand Master Trịnh Phượng và các chuyên gia đã có mặt tại đình làng Kim Liên tham dự buổi lễ dâng hương và xin chân nhang. Với lòng thành kính, tri ân sâu sắc đến bậc tiền nhân đi trước, trước bàn thờ tổ linh thiêng, chị cầu mong cho ngành làm đẹp sẽ có nhiều sự phát triển đột phá trong năm nay.

Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.

Nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021, cuộc tranh tài đỉnh cao của 5 lĩnh vực làm đẹp thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp. Grand Master Trịnh Phượng vinh dự khi được giao phó trọng trách Ban cố vấn cấp cao tại cuộc thi này. Chị mong muốn các bạn thí sinh sẽ cố gắng, thể hiện thực lực của bản thân để có cơ hội được vinh danh trên sân khấu trang nghiêm của Đại lễ.