01:06 15/07/2022
Giám khảo Bùi Thị Bắc chấm thi công tâm, tìm ra đại diện làm đẹp xuất sắc nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master Bùi Thị Bắc đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện xuất sắc của chương trình làm đẹp quốc tế được kết hợp tổ chức giữa 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc.


Giám khảo Bùi Thị Bắc chấm thi công tâm, tìm ra đại diện làm đẹp xuất sắc nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Bùi Thị Bắc hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Bắc Thái. Cô là một trong những chuyên gia làm đẹp trẻ và tài năng nhất của ngành với nhiều thành tích nổi bật. Nhiều năm làm nghề với nhiều sự thay đổi, không ai có thể ngờ cô gái trẻ mới ngày nào còn chập chững bước từng bước đi đầu tiên vào nghề giờ đây đã chuyển mình để theo đuổi niềm đam mê với nghề thẩm mỹ.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Bùi Thị Bắc hiện là chủ của cơ sở làm đẹp Bac Thai. Ngoài làm đẹp, cô còn phát triển mảng đào tạo và nhận được sự tin tưởng từ phía học viên. Hoạt động trong lĩnh vực Phun xăm, chăm sóc trị liệu da an toàn chuẩn ý khoa, tạo mẫu  tóc, Spa BAC THAI Beauty Care Center B&T tọa lạc tại địa chỉ Thôn Tất Viên, Xã Thủ Sỹ, Huyện Tiên Lữ, Tỉnh Hưng Yên luôn là điểm đến làm đẹp của đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh thành. 
 

Suốt 6 năm làm phun thêu thẩm mỹ, Master Bùi Thị Bắc từng trải qua các lớp học danh tiếng của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu. Cô đạt danh hiệu Beauty Master Học Viện Kevin Lê International Academy,  Beauty Master cuộc thi VNBA BEAUTY AWARDS 2020. Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, cô từng đảm nhận vai trò Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng và tôn vinh danh hiệu ngành làm đẹp năm 2020.

Đảm nhận vai trò Ban giám khảo trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp với Master làm niềm vinh dự. Đó là sự ghi nhận cho kỹ thuật, chuyên môn khẳng định kỹ năng của một Master làm đẹp hàng đầu. Tuy nhiên song hành với nó cũng là những áp lực rất lớn. Các thí sinh quá tài năng và có sự sáng tạo vượt trội. Để tìm ra một tài năng xứng đáng Master Bùi Thị Bắc cần một tinh thần thép, kinh nghiệm thực chiến hàng đầu.