18:54 22/05/2024
Chuyên gia Khánh Linh xuất sắc giành giải Ba môn Nail tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 tại Hà Nội
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024 vừa kết thúc thành công rực rỡ tại Hà Nội, thu hút đông đảo sự chú ý của giới chuyên môn và những người đam mê làm đẹp. Trong số những thí sinh xuất sắc, Chuyên gia Khánh Linh đã xuất sắc giành giải Ba môn Nail, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Với niềm đam mê mãnh liệt dành cho ngành làm đẹp, đặc biệt là lĩnh vực Nail Art, Chuyên gia Khánh Linh đã không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng trong suốt nhiều năm qua. Tham gia Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024, Khánh Linh đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng với tác phẩm Nail Art độc đáo, thể hiện sự sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện của bản thân.

Chia sẻ về thành tích đạt được, Chuyên gia Khánh Linh bày tỏ niềm vui sướng và lòng biết ơn sâu sắc: "Em rất vinh hạnh khi được đạt giải Ba cuộc thi vẽ móng nghệ thuật tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp quốc tế 2024. Tuy kết quả không quá xuất sắc, nhưng đây cũng là minh chứng cho sự cố gắng và rèn luyện không ngừng của bản thân em trong suốt thời gian qua. Cuộc thi này là cơ hội tuyệt vời để em mang được những chiếc cúp danh giá về cho bản thân, đồng thời cũng là cơ hội để em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các master nổi tiếng, ban cố vấn, giám khảo và các bạn thí sinh khác trong chương trình."
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Chuyên gia Khánh Linh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã luôn sát cánh và hỗ trợ em trong suốt hành trình chinh phục đam mê: "Em xin cảm ơn cô Phương Huyền đã luôn tận tình giảng dạy và chỉ dẫn em, sự nghiêm khắc của cô đã giúp em có được thành quả như ngày hôm nay. Em cũng xin cảm ơn đến A-M group & boss Ánh Hồng đã luôn động viên và giúp đỡ em trong suốt thời gian qua."

Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chuyên gia Khánh Linh hứa hẹn sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần khẳng định vị thế của bản thân trong ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.