16:44 20/07/2022
Chuyên gia Linh Mi đạt giải thưởng Bàn tay vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng thực lực của bản thân, chuyên gia Linh Mi đã vượt qua nhiều tài năng tham gia thi đấu tại Festival ngành làm đẹp 2022, được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ. Một cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành vượt trội của nữ chuyên gia.


Chuyên gia Linh Mi đạt giải thưởng Bàn tay vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022

 

Chuyên gia Linh Mi hiện là CEO của Viện thẩm mỹ LINH MI BEAUTY & ACADEMY. Bằng tình yêu với nghề làm đẹp, trong nhiều năm qua cô vẫn là tên tuổi nổi bật nhất với nhiều thành tích ấn tượng với nghề. Đến với Festival ngành làm đẹp - Phượng Hoàng Lửa 2022, nữ chuyên gia xuất sắc được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ.


Nữ chuyên gia Linh Mi trên sân khấu vinh danh

Một sân chơi tầm cỡ quy tụ gần 2000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp lớn trong nước và quốc tế, Festival ngành làm đẹp - Phượng Hoàng Lửa ghi nhận những kỷ lục mới sau thành công của sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2022. Được đánh giá cao về kỹ thuật, chuyên môn và tiềm năng phát triển, chuyên gia Linh Mi tự hào nâng cao cúp vàng danh giá. Không chỉ được ghi nhận về tài năng, nhiều kiến thức làm đẹp mới được chị lãnh hội để làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, để truyền đạt cho các học viên trong tương lai.  


Nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung của chuyên gia Linh Mi 

 

Chuyên gia Linh Mi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp như Nail, mi, phun xăm tiểu phẫu.Tất cả các lĩnh vực làm đẹp nói chung và mảng dịch vụ phun xăm nói riêng là một trong những lĩnh vực mà cô yêu thích nhất. 
 

“Tôi luôn update tất cả các kỹ thuật mới nhất của các master nổi tiếng trong nước để về phục vụ cho khách hàng thân yêu. Hy vọng trong năm tới tôi sẽ update thêm các công nghệ kỹ thuật mới nhất của các master nước ngoài và tương lai sẽ có  thêm một thẩm mỹ viện lớn mang tên Linh Mi”, Bàn tay vàng ngành làm đẹp Linh Mi chia sẻ về dự định trong tương lai. 


Một số sản phẩm do chuyên gia Linh Mi thực hiện