23:53 21/06/2022
Giám khảo phun xăm Trần Thị Hằng đánh giá công tâm, tìm ra tài năng đích thực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trần Thị Hằng chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức trong thời gian tới đây.


Giám khảo phun xăm Trần Thị Hằng đánh giá công tâm, tìm ra tài năng đích thực tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Trần Thị Hằng sinh năm 1989. Chị là một trong những tài năng nổi bật của ngành làm đẹp với hàng loạt các thành tích, giải thưởng vinh danh ấn tượng tại các cuộc thi lớn được tổ chức quy mô quốc tế trong những năm qua như giải Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông… Hoạt động chính trong lĩnh vực chăm sóc da, điều trị các bệnh lý về da, phun xăm thẩm mỹ, hàng nghìn phụ nữ đã được bàn tay nghệ thuật của nữ chuyên gia làm đẹp mỗi ngày.


Bàn tay vàng của ngành làm đẹp Việt - Master Trần Thị Hằng 

6 năm hoạt động nghề làm đẹp, nữ Master luôn nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân. Những nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận từ phía khách hàng, đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nghề làm đẹp. Mỗi tác phẩm được sáng tạo ra đều là tâm huyết, sự sáng tạo bền bỉ.
 

Chạm tới đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp, đó là những gì chị đã, đang và sẽ hướng đến. HANA SUNSHINE Beauty Spa tại An Lư - Thuỷ Nguyên -Hải Phòng – Thương hiệu làm đẹp do Master Trần Thị Hằng làm chủ nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Được Ban tổ chức tin tưởng, giao phó nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trần Thị Hằng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Chị sẽ đánh giá công tâm với mong muốn tìm ra một tài năng đích thực của ngành làm đẹp tại cuộc thi này. Trên tinh thần giao lưu, chia sẻ, Master Trần Thị Hằng hy vọng sẽ học hỏi thêm nhiều bài học quý giá giúp tay nghề bản thân ngày một nâng cao hơn.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.