00:12 17/06/2022
Phó trưởng ban giám khảo phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Lê Thị Duyên – Cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận trọng trách đánh giá tại cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Lê Thị Duyên bày tỏ quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình tại sân chơi này.

Phó trưởng ban giám khảo phun xăm Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Lê Thị Duyên – Cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Lê Thị Duyên vinh dự được BTC của cuộc thi quốc tế Việt – Hàn Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo phun xăm. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master sẽ có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cũng là một trong những giám khảo quyền lực dẫn dắt hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất của bộ môn phun xăm để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.


Nữ Master xinh đẹp, đầy bản lĩnh của ngành làm đẹp Việt 

Được biết, Master Lê Thị Duyên là CEO của Thẩm mỹ Phương Anh. Cô là một trong những gương mặt giám khảo quyền lực quen thuộc tại nhiều sân chơi làm đẹp đẳng cấp trong nước và quốc tế trong những năm qua như giám khảo chăm sóc da năm 2019, giám khảo phun xăm 2021.
 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề cùng tài năng vượt trội, Master Lê Thị Duyên đạt được nhiều thành tích vang dội. Trong đó có thể kể đến như Top 10 Bàn tay vàng châu Á, Thái Bình Dương; Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á.


Những tác phẩm ấn tượng tại Thẩm mỹ Phương Anh 

Chia sẻ về lý do tham dự Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Lê Thị Duyên cho biết: “Lý do khiến tôi quyết định nhận lời mời đảm nhiệm vai trò trong cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tôi thấy đây 1 sân chơi mang tầm quốc tế cho các thí sinh học hỏi trau dồi kinh nghiệm. Tôi rất vui khi đảm nhiệm vai trò này. Tôi sẽ cố gắng làm tốt vai trò của mình”.


Phương Anh cũng được biết đến là cơ sở đào tạo làm đẹp nổi tiếng cả nước 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.