23:07 12/04/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân – giám khảo phun thêu tài năng của Beauty Award 2019
Không chỉ đảm nhận vị trí ghế nóng tại Beauty Award 2019, giám khảo Nguyễn Thị Xuân sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Top Học viện vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất Việt Nam này.
3 ngày đếm ngược cho cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019 – Beauty Award 2019. Từ những cái tên xuất sắc nhất xác nhận tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp này như Master Thịnh Cúc, Master Thảo Vũ, Hằng Holy,…sự xuất hiện của Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân trên hàng ghế giám khảo phun thêu của chương trình làm đẹp đẳng cấp này tiếp tục khẳng định uy tín hàng đầu của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019.

Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân sẽ tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 

Đến từ thành phố Đà Lạt mộng mơ, chuyên gia Nguyễn Thị Xuân đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách để đến được với những thành công ở thời điểm hiện tại. Năm 2018 có thể nói là bước ngoặt quan trọng trong chặng hành trình làm nghề của chuyên gia Nguyễn Thị Xuân. Từ một tên tuổi chuyên gia nhỏ tham gia thi đấu tại Beauty Idol 2018, cô đã để lại những ấn tượng lớn tại cuộc thi với giải thưởng Bàn tay vàng trong đêm gala chung kết khi vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký từ mọi miền tổ quốc. Trưởng thành từ những bài giảng làm nghề của Team Miss Ngọc Anh – Ánh Loan, Nguyễn Thị Xuân tiếp tục chặng hành trình đến với PMU 2018 vào tháng 12 năm 2018. Tại đây không chỉ gây ấn tại với kỹ thuật làm nghề bằng giải thưởng danh giá Kỹ thuật vàng mà cô còn được vinh danh là Hoa khôi chuyên ngành làm đẹp tại Internation Beauty Competition &Permanent make up Master Week 2018.

Sự trưởng thành của Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân bắt đầu từ những cuộc thi uy tín ngành làm đẹp 


Đầu năm 2019, cô là ban giám khảo quốc tế tại Cuộc thi làm đẹp tại Băng Cốc, Thái Lan

Tiếp bước thành công trong năm 2018, đầu năm 2019 cô được mời sang Thái Lan tham dự đấu trường làm đẹp quốc tế tại đây trong vai trò giám khảo của cuộc thi. Một sự khẳng định quá lớn cho quá trình trưởng thành của chuyên gia Nguyễn Thị Xuân trên chặng hành trình làm nghề.
Tiếp tục với những dự định trong phát triển thương hiệu làm đẹp mang tên Ngọc Xuân Academy tại địa chỉ 47 Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, chuyên gia Nguyễn Thị Xuân sẽ đến với Beauty Award 2019 với đề cử giải thưởng vinh danh Top Học viện vàng uy tín chất lượng năm 2019 với Ngọc Xuân Academy. Cô cũng là một trong những giám khảo hiếm hoi nhận đưuọc đề cử danh giá tại đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019.

Học viện do cô sáng lập cũng nhanh chóng khẳng định được uy tín 



Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/4/2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước tại đấu trường lớn ngành làm đẹp 2019 này.