18:51 06/09/2022
Vũ Thị Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất của hạng mục Nail cuộc thi Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, tài năng trẻ Vũ Thị Thảo đã giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục Nail sau khi vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Vũ Thị Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất của hạng mục Nail cuộc thi Best Skill 2022

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc, nữ chuyên gia Vũ Thị Thảo đã mang về niềm vinh dự cho đoàn Việt Nam. Cô đã chiến thắng hạng mục Nail, trở thành Tân quán quân Nail của Best Skill 2022 dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Chiến thắng của Vũ Thị Thảo giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế.


Nữ chuyên gia nhận sự chúc mừng của các đồng nghiệp trên thảm đỏ 

“Sau khi nhận được giải nhất của cuộc thi em cảm thấy rất vui mừng, hạnh phúc đan xen sự bất ngờ, xúc động vô cùng. Điều này nhắc em phải cố gắng nhiều hơn: cứ tin tưởng, cố gắng, hết lòng rồi cuộc sống sẽ không phụ lòng mình. Em xin chân thành cảm ơn thầy cô cùng toàn thể BGK đã tạo ra một sân chơi uy tín chất lượng ngành làm đẹp thật tuyệt vời”, chuyên gia Vũ Thị Thảo chia sẻ.
 

Tân quán quán chia sẻ, khó khăn lớn nhất trong quá trình theo đuổi đam mê là sự thay đổi trong nghề nail. Đặc biệt các mẫu nail được ra hằng ngày. Các công nghệ và phương pháp làm thay đổi thường xuyên. Để không trở nên tụt hậu, bản thân cô phải cố gắng tiếp thu những kiến thức mới hầu như là hằng ngày. Thay đổi cách làm tư duy để phát triển sự nghiệp. Mục đích rõ ràng cũng chính là động lực để đi đến mục tiêu và giúp Vũ Thị Thảo dễ dàng đối mặt và vượt qua khó khăn trong công việc.

Trên chặng hành trình phía trước, quán quân Vũ Thị Thảo sẽ luôn luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trên con đường nghệ thuật. Cô sẽ không ngừng nâng cấp bản thân cũng như kỹ thuật lên một tầm cao mới.