06:58 14/11/2019
​Chuyên gia Nguyễn Hoàng Ngọc Tiệp đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Tài năng sinh năm 1988 đã tỏa sáng và mang về giải thưởng danh giá tại đấu trường sắc đẹp châu Á mang tên Gold Brand Of Asian Beauty Award – thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019, sự kiện làm đẹp quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và đại diện của 15 nước châu Á đã khép lại thành công. Những chuyên gia tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng với kỹ thuật mà họ thể hiện tại cuộc thi. Chuyên gia Ngọc Tiệp, tên tuổi tài năng nổi tiếng trong ngành làm đẹp đến từ Bình Dương những năm gần đây tham dự cuộc thi và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Kỹ thuật vàng phun xăm châu Á.


Với châm ngôn sống “Cho đi là còn mãi và sống là không chờ đợi”, ở cái tuổi U30 có thể là quá trễ để gọi là lập nghiệp và thực hiện đam mê nhưng chị vẫn quyết tâm thực hiện. Trước chị đã từng kinh doanh rất nhiều việc về mảng kinh doanh online trong thời gian dài những vẫn không có được thành công nên cuộc sống rất khó khăn.  

Tuy tốt nghiệp đại học nhưng không có duyên với lĩnh vực bản thân được đào tạo và giờ còn là một bà mẹ đơn thân nên cuộc sống càng khó khăn để chị theo đuổi đam mê của chính mình. “Sau bao khó khăn và quyết tâm, mình quyết định theo đuổi đam mê đến với ngành làm đẹp. Nhờ 1 người  bạn giới thiệu 1 cơ sở khá uy tín và có tâm. Mà không ai xa lạ. Cô giáo của cở sở ấy là em gái của chị. Mình sắp xếp mọi thứ, gửi con cho ngoại ra xứ lạ quê người là miền Bắc xa xôi đến với học viện Thẩm Mỹ Quỳnh Anh” – Chuyên gia Ngọc Tiệp chia sẻ về những bước đi đầu tiên trong ngành làm đẹp.


Thời gian học và đào tạo khá ngắn do bản thân không có nhiều thời gian và điều kiện, chị học cấp tốc và kiên trì không ngại thời gian ngày đêm vất vả . Với đam mê và yêu nghề thêm vào đó là sự tận tâm của cô giáo trẻ mà chị đã học hỏi được rất nhiều và có được thành công như ngày hôm nay. Bước chân đến với cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á, với chuyên gia Ngọc Tiệp đây là bước khởi đầu mới, là con đường mới, tương lai mới để chị có thể thay đổi cuộc sống và cố gắng vương lên dù bao khó khăn trước mắt.

Làm đẹp cho xã hội là làm đẹp cho chính mình và đẹp cho cả tương lai, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu bẩm sinh, với sứ mệnh đó, chị đã từng bước phát triển từng bước trưởng thành và mang lại nhiều giải thưởng danh giá cho bản thân. “Cám ơn cô giáo trẻ nhỏ nhắn nhưng đầy tâm huyết Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã cho tôi niềm tin va động lực cố gắng như hôm nay. Cám ơn Bố Lượng và Mẹ Xuân đã bù đắp tình cảm cho con khi con xa nhà . Các ơn Mẹ Ánh đã giúp con chăm sóc con gái trong suốt thời gian con thực hiện và theo đuổi đam mê. Cám ơn những người luôn bên cạnh và động viên tôi trong suốt thời gian dài ấy. Dù bạn ở bắc hay nam, dù mới quen hay từng biết tôi cũng luôn giành cho mọi người 1 tình cảm nhất định trong tim. Cám ơn tất cả và những điều tốt đẹp đã đến với tôi. Chân thành cảm ơn nhà tài trợ giúp cho phụ nữ chúng tôi có thêm cơ hội học tập và phát triển tài năng” – Kỹ thuật vàng châu Á Ngọc Tiệp chia sẻ.