17:21 03/10/2023
Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng Chính Thức Trở Lại "Ghế Nóng" Các Sân Chơi Làm Đẹp Quốc Tế Uy Tín tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Được biết đến với nghệ danh "Bông Nhài Trắng," Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng đã chính thức tái xuất và đảm nhận vai trò Ban Cố Vấn Cấp Cao tại Avatar International Beauty Festival 2023 tới đây. Với hơn 26 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, cô đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành này.

Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng đã hoạt động trong ngành làm đẹp suốt 26 năm qua. Cô hiện đang là người sáng lập và giám đốc Học viện Bông Nhài Trắng tại thành phố Hồ Chí Minh. Học viện này có địa chỉ tại 281/2/10 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM và cơ sở 2 tại 311/2/5 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.


Nữ Grand Master là nhân vật quyền lực của ngành làm đẹp, là thầy dạy của nhiều tên tuổi tài năng 

Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề làm đẹp, bao gồm:

- Nữ Hoàng Tài Sắc Ngành Làm Đẹp.

- Nữ Hoàng Phong Cách Ngành Làm Đẹp.

- Ban Cố Vấn Cấp Cao Ngành Phun Xăm Việt Nam.

- Uỷ Viên Ban Chấp Hành Liên Hiệp Hội Spa Việt Nam.

- Uỷ Viên Ban Chấp Hành Ban Phun Thêu Việt Nam.

- Trưởng Ban Phun Thêu Trường Cao đẳng TPHCM.

- Giáo Viên Ưu Tú trong ngành làm đẹp.

- Giáo Viên Giỏi trong ngành làm đẹp.

- Grand Master Phun Xăm.

- Đã đoạt nhiều bằng cấp vinh danh và danh dự tại các giải thưởng cao cấp trong và ngoài nước.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng Sư Phạm Dạy Nghề Cơ Điện Hà Nội.

- Tốt nghiệp Y Sỹ Đa Khoa Pas Tua Hà Nội.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Trường Viễn Đông TP.HCM, cùng vô số bằng cấp khác.

Trước sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023, Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng đã tham gia đánh giá tại các chương trình tại Trường Nguyễn Tất Thành TP.HCM và Trường Cộng Đồng Hà Nội. Tại cuộc thi này, cô đảm nhận vai trò Ban Cố Vấn Cấp Cao, với mong muốn giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng cho biết: "Tôi tin tưởng và cho rằng các thí sinh dự thi đều xứng đáng. Tại các giải luôn có thí sinh giỏi hạng ưu với tôi, các bạn đã tham gia cuộc thi là đã chiến thắng chính bản thân họ. Tôi hy vọng sẽ được đánh giá công tâm và minh bạch, và sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của ngành làm đẹp."

Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng đã chuẩn bị công tâm và minh bạch để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình này, với mong muốn thúc đẩy sự phát triển và học hỏi từ các thí sinh xuất sắc.

Với sự tái xuất của Grand Master Đỗ Thị Thu Hằng trong vai trò Ban Cố Vấn Cấp Cao, Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi làm đẹp quốc tế uy tín và đầy sáng tạo.