14:13 06/05/2019
​Master Thu Thảo – giám khảo quyền lực của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
4 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện làm đẹp lớn nhất thành phố Thái Nguyên và vùng Đông Bắc Việt Nam, master tiếp theo tham gia đánh giá tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 đã chính thức được lộ diện. Đó chính là Master Thu Thảo.
Nhà sáng lập của CT Beauty And Academy, Master Thu Thảo sẽ đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại Thái Nguyên vào ngày 10/5 sắp tới. Những thí sinh tài năng nhất đang tích cực luyện tập, chuẩn bị ý tưởng cho cuộc thi lớn của ngành làm đẹp này. Áp lực và khó khăn của Master Thu Thảo nói riêng và các thành viên trong Hội đồng giám khảo nói chung là rất lớn với dàn thí sinh thực lực này khi phải lựa chọn ra một cái tên xuất sắc nhất để đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Master Thu Thảo sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 


Bằng kinh nghiệm của một trong những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam, Master Thu Thảo tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi làm đẹp này. Nhắc tới tên của Master Thu Thảo trong ngành làm đẹp Việt Nam người ta sẽ nhớ ngay đến một trong những bậc thầy đào tạo, người sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm phun xăm đẹp và sáng tạo. Nền tảng kiến thức của Master được chứng nhận qua nhiều bằng cấp , chứng chỉ trong suốt thời gian chị hoạt động trong ngành. Năm 2018, tại sự kiện vinh danh kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam – Những dấu ấn vàng son, Master Thu Thảo được vinh danh là Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam. Trước đó, tại Bangkok (Thái Lan) Master Thu Thảo được vinh danh là Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ xuất sắc Asia. 23 năm làm nghề, bảng thành tích chói lọi, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng, Master Thu Thảo trở thành tên tuổi danh tiếng tại các đấu trường làm đẹp trong và ngoài nước.

Trước ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Master Thu Thảo từng tham gia đánh giá tại rất nhiều chương trình làm đẹp như Cố vấn Beauty Idol 2018, ban giám khảo cuộc thi làm đẹp Việt- Trung – Hàn, ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ tại  Đại học thẩm mỹ Seoul (Hàn Quốc),  ban giám khảo phun môi cuộc thi là đẹp tại Bangkok,ban giám khảo phun môi tại cuộc thi làm đẹp quốc tế - Hà Nội. Đây sẽ là nền tảng quan trọng cho những quyết định của Master Thu Thảo tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này