17:28 01/12/2020
NTMT Nguyễn Thị Mộng Anh đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Mộng Anh sẽ tái xuất trên sân khấu lớn của ngành tóc Việt Nam vào tháng 5 năm 2021 cùng cuộc thi được mong chờ nhất – Kỷ lục Guinness 2021. Chị sẽ tham dự trong vai trò Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021.
Chương trình đã chính thức được khởi động với việc BTC công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên sẽ tham gia đảm bảo vị trí đánh giá tại cuộc thi năm nay. NTMT Nguyễn Thị Mộng Anh chính thức xác nhận sẽ tham gia đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi này. Thông tin nhận được sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và các thí sinh dự kiến tham dự cuộc thi.

Theo tìm hiểu, được biết, NTMT Nguyễn Thị Mộng Anh hay còn được biết đến với nghệ danh Ánh My. Tính đến năm 2020, chị đã có 15 năm cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Hiện chị đang là chủ của 1 salon tóc và 1 studio áo cưới tại Giá Rai - Bạc Liêu.


Không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng, đến với nghề từ khi còn rất trẻ, ở cái thời mà tóc chữa thực sự phát triển rầm rộ như ngày nay. Tuy vậy, NTMT Mộng Anh vẫn nỗ lực hết mình để cải tiến chất lượng dịch vụ, giúp hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn qua bàn tay vàng của mình.

“Năm 2019, tôi vinh dự nhận giải OSCAR FOR HAIR và năm 2021 này được ban tổ chức giao trọng trách làm Ban Cố Vấn Quyền chấm thi cho tất cả thí sinh. Tôi xin hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của mình và sẽ chấm điểm bằng cái tâm cho các thí sinh. Chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp”, - Cố vấn quyền lực Nguyễn Thị Mộng Anh chia sẻ.

Chúc NTMT Mộng Anh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Hy vọng, với kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng qua hàng chục năm, chị sẽ có nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các bạn trẻ đang nỗ lực theo đuổi công việc này.