18:15 05/05/2019
​Hé lộ giám khảo quyền lực của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 - Giám khảo Thủy Ruby
Một bậc thầy đào tạo làm đẹp, một chuyên gia có tâm và tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành làm đẹp Việt hiện nay sẽ đến với Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 trong vai trò giám khảo của cuộc thi này.
5 ngày đếm ngược cho sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp vùng Đông Bắc Việt Nam mang tên Ngôi sao ngành làm đẹp. Những thí sinh đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng và rèn luyện tay nghề để  nâng cao kỹ thuật khẳng định bản thân tai đấu trường làm đẹp này. Ban tổ chức cuộc thi chính thức lộ diện giám khảo quyền lực nhất của cuộc thi năm nay – Grand Master Thủy Ruby.

Grand Master Thủy Ruby - giám khảo quyền lực cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Sự xác nhận tham gia đánh giá  của Grand Master Thủy Ruby cũng là sự khẳng định chắc nịch nhất cho chất lượng uy tín chuyên môn của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Là một trong những master có tầm ảnh hưởng, người tiên phong phát triển ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Master Thủy Ruby được hàng nghìn bạn trẻ đam mê phun thêu ngưỡng mộ. Đến thời điểm hiện tại dù đã đứng trên đỉnh thành công, Master Thủy Ruby vẫn đang ra sức học hỏi, theo đuổi niềm đam mê và cống hiến hết mình với niềm đam mê đó.
Grand Master Thủy Ruby hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc công ty TNHH đào tạo và Dịch vụ Thẩm mỹ Thủy Ruby. Đồng thời với vai trò này là Trưởng bộ môn phun thêu thẩm mỹ Trương Trung cấp Kinh tế - Kỹ Thuật Bắc Thăng Long, Phó trưởng ban phun thêu liên hiệp Spa - Thẩm mỹ Việt Nam. Một mình đảm nhận nhiều vai trò nổi bật của ngành làm đẹp, Master Thủy Ruby luôn cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Dù bất cứ đâu, người ta luôn nhìn thấy một bậc thầy làm đẹp danh giá sống hết mình với niềm đam, đi đầu xu hướng và sáng tạo nên những tác phẩm phun thêu độc đáo.

Với chuyên môn cao với nghề, Master Thủy Ruby đảm nhận vai trò  Chuyên gia- giảng viên đào tạo về phun thêu thẩm mỹ. Nền tảng kiến thức làm đẹp đó đưa chị trở thành gương mặt nổi bật tại các cuộc thi danh giá về làm đẹp. Năm 2016, chị đại diện ngành làm đẹp Việt Nam sáng Hàn Quốc thi đấu và xuất sắc mang về giải nhất điêu khắc 3D tại cuộc thi danh giá của ngành làm đẹp quốc tế này. Trước vai trò giám khảo tại Ngôi sao ngành làm đẹp 201, Master Thủy Ruby cũng từng đảm nhận vai trò Ban giám khảo của rất nhiều các cuộc thi uy tín và đẳng cấp Quốc gia và quốc tế về Phun Thêu Thẩm Mỹ  và là master trình diễn kỹ thuật tại nhiều cuộc Hội Thảo về phun xăm Thẩm Mỹ tại Hà Nội và TP HCM. Những đánh giá của Master Thủy Ruby tại cuộc thi 10/5 sắp tới được rất nhiều người mong đợi.

Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này