22:21 13/05/2019
​Hoa khôi Phạm Ngọc Yến đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Oscars Beauty Awards 2019
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp Việt chứng kiến sự lên ngôi của một giám khảo tài năng tại một cuộc thi làm đẹp quốc tế với sự tham dự của 8 cường quốc lớn về làm đẹp.
Là một trong những CEO tên tuổi của ngành làm đẹp với những chiến tích chói lọi trên trường quốc tế trong những năm qua, sự thành công của Ngọc Yến đã được dự đoán từ trước đó khi chị tham gia đánh giá tại cuộc  thi Oscars Beauty Awards 2019. Với danh hiệu Hoa khôi ngành làm đẹp, chị Ngọc Yến vẫn không thể tin được sự thành công của mình tại hạng mục thu hút sự tham gia của những “nữ hoàng nhan sắc” ngành làm đẹp để đăng quang ngôi vị danh giá này.

Nhan sắc của chuyên gia Ngọc Yến đã lên ngôi tại cuộc thi

Hoa khôi Ngọc Yến đến từ Singapore và là chủ doanh nghiệp Anna Beauty Spa & Nail. Đến với sân chơi làm đẹp Oscars Beauty Awards 2019 với tinh thần học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cũng như đưa ra những đánh giá công tâm nhất cho các thí sinh tham dự, chị cũng thử sức tại cuộc thi sắc đẹp trong khuôn khổ sự kiện. Tài năng và xinh đẹp của các chuyên gia tham dự thật sự làm bản thân chị bất ngờ khi vẻ đẹp hài hòa của nhan sắc và trí tuệ của chị sẽ có cơ hội lên ngôi tại cuộc thi năm nay.




Vừa là giám khảo đồng thời cũng tiếp nối trở thành đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp Việt tại Oscars Beauty Awards, hơn ai hết hoa khôi Yến Ngọc cảm thấy rất vinh dự và tự hào về thành tích của bản thân mình. Những tiềm năng trước đó chị xây dựng cũng tạo điều kiện cho bản thân chị kỹ năng phát triển hơn trong sự nghiệp làm nghề. Hoa khôi Ngọc Yến sẽ tiếp tục cống hiến cho ngành làm đẹp Việt trong vai trò người đại diện tiếng nói của phụ nữ ngành làm đẹp sau khi đội trên đầu vương miện Hoa khôi ngành làm đẹp 2019.

Áp lực chị phải trải qua trong vai trò giám khảo cũng là rất lớn. Tuy nhiên với kinh nghiệm của một chuyên gia làm đẹp hàng đầu, chị đã đánh giá hết sức công tâm để vinh danh tài năng thực sự.

Sự thành công của chuyên gia Ngọc Yến tại Oscars Beauty Awards 2019 này sẽ là động lực lớn để các chuyên gia làm đẹp nỗ lực hết mình để phát triển cả vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ và tình yêu nghề, hướng tới những điều chân – thiện – mỹ trong ngành làm đẹp.