15:05 31/01/2021
​Master Phạm Thị Khánh Chi được vinh danh Gương mặt truyền hứng ngành làm đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Câu chuyện làm nghề, đam mê nghề làm đẹp của Master Khánh Chi trở thành tấm gương, động lực để thế hệ sau của ngành làm đẹp nhìn vào và noi theo. Vừa qua, nữ Master tài năng được vinh danh giải thưởng Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam tại Beauty Choice Awards 2021.

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện vinh danh tài năng, cống hiến của ngành làm đẹp Việt Beauty Choice Awards 2021, Master Khánh Chi vinh dự khi trở thành một trong những Gương mặt truyền cảm hứng của ngành được Hội đồng chuyên môn bình chọn. Với những nỗ lực và thành tựu chị đạt được trong năm qua, giải thưởng được đánh giá là cô cùng xứng đáng.

Nữ CEO của Khánh Chị Academy không giấu được niềm vui và sự xúc động khi nhận được giải thưởng truyền cảm hứng danh giá này. Ghi nhận thành tích đạt được trong năm qua cũng như bước đệm mới trong năm 2021, chị tự tin bước tiếp trên con đường cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.

Theo tìm hiểu của PV, Master Khánh Chi có 7 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp. Trong thời gian này, chị tham gia nhiều khoá học của các Grand master nổi tiếng, tham gia đào tạo hàng trăm học viên mỗi năm.  Chị hiện là Giảng viên bộ môn phun xăm tại trường Cao Đẳng Bắc Hà. Năm 2019, Master Khánh Chị được chính phủ Thái Lan vinh danh là bậc thầy xuất săc ngành làm đẹp Việt Nam.


Đặc biệt, trong năm 2020 vừa qua chị là giám khảo cuộc thi Kỷ lục guiness ngành làm đẹp gần 2000 thí sinh tham dự, được vinh danh Bàn tay vàng ngành làm đẹp việt nam. Chị tốt nghiệp xuất sắc khoá học phun chân mày Nano Bestskill PMU của Grand Master Hương Phan; Tốt nghiệp khoá SEXY BROWS của Master Hậu Nguyễn, Tốt nghiệp khoá cấy màu môi tế bào gốc bong sau 24h,…

Không ngừng nỗ lực để phát triển, chị mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp trong năm 2021.