17:27 22/12/2021
Khám phá Bomane - Dòng sản phẩm uốn/duỗi tóc tương lai khiến bạn kinh ngạc
Ngoisaonganhlamdep.net - Thuốc uốn nóng Bomane do V.DMC phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, sử dụng thành phần dưỡng chất đặc biệt. Giới chuyên gia đánh giá, Bomane là thuốc uốn quốc dân, dành cho mọi loại tóc.

Chỉ mới xuất hiện chính thức tại Việt Nam trong thời gian gần đây, dòng thuốc uốn Bomane đã trở thành sản phẩm HOT nhất thị trường, nhanh chóng chiếm lĩnh hàng loạt hệ thống salon cao cấp tại Việt Nam. Đây là sản phẩm uốn nóng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành. 100% sản phẩm đều có hoá đơn đơn đỏ.

Nhà phân phối độc quyền của Bomane tại Việt Nam là V.DMC. Thương hiệu do CEO Việt Paris sáng lập và điều hành. Được biết đến là chuyên gia tạo mẫu và đào tạo thiết kế tạo mẫu hàng đầu cả nước, anh hiểu và có các tiêu chí đánh giá cụ thể về một sản phẩm thuốc uốn chất lượng. Bomane được chinh phục chuyên gia khó tính này và hiện đang làm mưa làm gió, trở thành siêu phẩm uốn nóng được rất nhiều nhà tạo mẫu khác trên cả nước yêu thích. 


Siêu uốn nóng được yêu thích bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu cả nước 

Một trong những yếu tố đặc biệt giúp Bomane tạo ra cơn “địa chấn” khi ra mắt ở thị trường trong Việt là bảng thành phần tự nhiên - mác Organic chính hiệu. Trong bối cảnh các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên được quan tâm như hiện nay thì ngành tóc không thể nằm ngoài xu thế đó. Hàng nghìn salon luôn tìm kiếm những dòng thuốc uốn nóng Organic để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bomane là sản phẩm uốn Organic hiếm hoi tại Việt Nam có chất lượng cao với giá thành thấp nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc cao cấp.

Do được sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thuốc uốn an toàn với mọi chất liệu tóc. Các trường hợp uốn nóng bị cháy tóc, hỏng tóc tuyệt đối không xảy ra khi sử dụng sản phẩm. Liều lượng thuốc dễ kiểm soát, quy trình sử dụng tại salon được tối giản hóa. Nhờ vậy, ngoài tiết kiệm thuốc, salon còn có thể tiết kiệm thời gian xử lý và dễ dàng kiểm tra mềm hoá.

Bomane mang lại trải nghiệm uốn - duỗi tuyệt vời với mọi khách hàng. Sản phẩm được bổ sung hàng loạt dưỡng chất cao cấp giúp phục hồi cấu trúc sợi tóc, tăng cường dưỡng ẩm và bảo vệ tóc trong suốt quá trình uốn nóng. Đây chính là bí quyết để các salon tạo nên mái tóc uốn căng sóng, bền và mềm mại. Dòng thuốc uốn thông minh, đa dạng mẫu mã, nồng độ phù hợp với mọi chất liệu tóc. Dù ra mắt sau, Bomane nhanh chóng vươn lên nắm giữ vị trí dẫn đầu trong danh sách các dòng uốn nóng siêu phục hồi hiện nay.


Hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước 

 

Với việc kết hợp các thành phần từ tự nhiên, thuốc uốn Bomane có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu hơn so với các loại uốn thông thường. Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái thư giãn trong quá trình uốn tóc. 

Nhiều ưu điểm như vậy nên chẳng khó để Bomane trở thành “con cưng” của của nhiều nhà tạo mẫu tóc, hệ thống salon danh tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Những cái tên nổi bật nhất có thể liệt kê trong danh sách này có thể kể đến như:

- Tuấn Nguyễn Hair Salon

- 1991 Hair Salon

- Mẹ Ớt Hair Salon

- Vie Hair Salon

- Hoàng Sơn Hair Salon

- Hải Tony Hair Salon…


Sản phẩm được nhiều hệ thống salon lớn tin dùng 


Hệ thống đại lý nhà phân phối sản phẩm uốn nóng “quốc dân” Bomane trải rộng khắp cả nước tạo điều kiện để các salon tiếp cận và đón đầu công nghệ làm tóc mới. Sản phẩm được đánh giá là đáp ứng đồng thời cả 3 tiêu chí là: Thông minh – tiết kiệm và đáp ứng nhu cầu cao từ phía khách hàng.

Đặc biệt, V.DMC liên tục tổ chức các buổi training kỹ thuật, cập nhật các xu hướng đến toàn bộ các salon trên toàn quốc đang sử dụng sản phẩm Bomane. Chính sự tận tình, nhiệt huyết của thương hiệu đã giúp lan tỏa sản phẩm chất lượng đến mọi người, mọi salon nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng uốn nóng Bomane, quý độc giả liên hệ trực tiếp:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ V.DMC

Địa chỉ: Số 21 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0984.146.150