17:00 05/12/2023
Master Lâm Hồng Như tỏa sáng trong vai trò Ban cố vấn cấp cao của Avatar 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Là một trong những Master đảm nhiệm vai trò ban cố vấn cấp cao bộ môn phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023, cương vị với trọng trách này đem đến cho Master Lâm Hồng Như nhiều trải nghiệm.

Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, Master Lâm Hồng Như đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế ban cố vấn với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.

Đã từng tham gia nhiều cuộc thi lớn và từng học ở rất nhiều trường dạy nghề cũng như theo rất nhiều các master giỏi để trao dồi thêm kĩ thuật mới hàng năm, để nắm bắt và theo kịp xu hướng mới nhất hiện nay của mỗi năm.

Chị kể lại những năm vất vả khi mới bước vào nghề. Khi quyết định rẽ ngang cuộc đời để theo học nghề làm đẹp, chị Như tin rằng sự cố gắng hết mình cùng tình yêu với nghề sẽ giúp chị thành công. Vì vậy, chị lựa chọn đi học nghề ngành phun thêu thẩm mỹ năm 2011. Ở thời điểm đó, đối với chị Hồng Như đó là một lựa chọn liều lĩnh nhưng đáng để thử sức. Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình bằng tất cả nhiệt huyết, sự nghiêm túc và cả nỗ lực.

Sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề và các spa, không ngừng phát triển bản thân, chị Như sau đó đã có cho mình cơ ngơi làm đẹp riêng. Chị hiện đang là chủ của địa chỉ làm đẹp với thương hiệu Gold Beauty danh tiếng tại địa chỉ 7/1 đường thủ khoa Huân, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Gold Beauty từ lâu đã được biết đến là địa chỉ làm đẹp chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Không chỉ vậy, mỗi năm thương hiệu này còn thực hiện đào tạo nên những học viên ưu tú với tay nghề cứng và hành nghề với cái tâm tử tế, sau khi học xong rất nhiều học viên đã tự gầy dựng nên những cơ sở nhỏ cho riêng mình và một số ở lại cơ sở để làm đẹp với một môi trường đoàn kết và phát triển.

Song song với công việc kinh doanh, Master Lâm Hồng Như cũng gặt hái được nhiều thành tựu với nhiều giải thưởng các cuộc thi lớn. Chị từng đạt giải bàn tay vàng tại cuộc thi Việt Nam Top Beauty Brand do trường Cao đẳng Y dược cộng đồng kết hợp Việt Hàn và đài truyền hình GCTV tổ chức tại TPHCM. Chị từng tham gia với vai trò Trưởng Ban Giám Khảo ASIA INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2020, Trưởng Ban Giám khảo TÌM KIẾM TÀI NĂNG NGÀNH LÀM ĐẸP ABF KOREA VIỆT NAM BEAUTY 2021, Trưởng Ban giám Khảo TÌM KIẾM TÀI NĂNG ĐẲNG CẤP NGÀNH LÀM ĐẸP BEST SKILL COMPETITION KOREA VIỆT NAM 2022. Chị đã từng tốt nghiệp  khóa nghiệp vụ sư  phạm  nghề của trường cao đẳng cơ điện Hà Nội vào năm 2020.

Đến với AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL tại khu vực phía Nam với cương vị Ban Cố Vấn Cấp Cao bộ môn phun thêu thẩm mỹ, Master Lâm Hồng Như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chị đã góp phần giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Master hạnh phúc bày tỏ: “Nhận lời trên cương vị Ban Cố Vấn Cấp Cao đối với tôi là một vinh dự lớn, ở cương vị này tôi đã nỗ lực hết mình để góp phần sức lực, giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tôi hy vọng qua cuộc thi, các nhân tài sẽ được phát hiện, đưa ngành làm đẹp ngày càng phát triển lớn mạnh.”