13:46 13/06/2020
Kỷ Lục Gia Guinness Đôi Tay Vàng Việt Nam 2019 - Khánh Duy Đoàn “áp đảo” thí sinh tại hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Những thành tích vang dội của cây kéo Khánh Duy Đoàn trong những năm qua đưa anh trở thành ứng cử viên sáng giá nhất tại hạng mục đề cử vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam 2020 tại Color Of The Ocean Quy Nhơn.
 

Chẳng quảng cáo, truyền thông nhiều, danh tiếng và ảnh hưởng của cây kéo trẻ Khánh Duy Đoàn vẫn không ngừng lan xa và mở rộng. Anh tạo nên tên tuổi của bản thân tại các sự kiện, cuộc thi về tóc danh giá nhất cả nước hiện nay như Osccar for Hair, Kéo vàng Đất Việt…
Chỉ sau 7 năm đồng hành cùng với ngành tóc, Khánh Duy Đoàn đã chạm tay đến hầu hết các giải thưởng danh giá của ngành. Trong đó phải kể đến những giải thưởng cao quý như giải đặc biệt Kéo vàng đất việt, Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair, Giải nhất Cây kéo vàng đất Việt toàn quốc 2018…đặc biệt là danh hiệu Kỷ Lục Gia Guinness Đôi Tay Vàng Việt Nam 2019.

So với các đồng nghiệp cùng thế hệ, không một cây kéo nào có thể vượt qua anh ở tầm ảnh hưởng và kỹ thuật làm nghề. Tuổi trẻ, giàu sáng tạo lại có nền tảng kỹ thuật tốt, mỗi năm anh đều trình làng không ít mẫu tóc khiến cả cộng đồng tóc trầm trồ.
 
 Hair Salon Khánh Duy Đoàn tại 51 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn là học viện đào tạo do Khánh Duy Đoàn sáng lập. Đây là học viện tóc đông số 1 tỉnh Bình Định từ cho đến thời điểm hiện tại với trên 50 học viên. Đây cũng là sự lựa chọn đầu của khách hàng tại Quy Nhơn khi muốn thiết kế tạo mẫu tóc.  

Để có được sự công nhận từ phía học viên và khách hàng, bên cạnh thành tích chính là chuỗi ngày vất vả học tập và nghiên cứu của NTMT Khánh Duy Đoàn. Anh được nhà nước cấp chứng nhận vinh danh Giáo Viên Dạy Giỏi Xuất Sắc cũng chính thức phát triển mạnh đào tạo sau khi đạt được bằng chứng nhận này.
Tại Học viện Khánh Duy Đoàn, lý thuyết và thực hành luôn được anh quan tâm song song. Học từ cơ bản đến nâng cao, có cái cốt thì sự sáng tạo mới có giá trị đó chính là những gì mà NTMT Khánh Duy Đoàn truyền lại của các học viên của mình. Đó cũng là lý do anh tổ chức nhiều khóa học nâng cao cho các chủ salon với các bài cắt tóc hình học nâng cao và phù hợp với khung đầu khách hàng.

Không chỉ dạy theo giáo trình chuẩn quốc tế, nhiều kinh nghiệm làm nghề được NTMT Khánh Duy Đoàn đúc rút cũng được anh truyền thụ lại cho các em học viên. Anh mong muốn bất kể ai học tại salon anh cũng ra nghề và đạt được nhiều kết quả thành công.

Tham gia The Color Of The Ocean 2020, bên cạnh đề cử danh giá Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam
, anh cũng tham gia trình diễn tác phẩm nghệ thuật tóc mới nhất trong năm 2020 của bản thân. Màn trình diễn của anh nhận được rất nhiều sự mong chờ từ phía khán giả và đồng nghiệp trong giới.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này

Khánh Duy Đoàn
Điện thoại : 0899999809
Địa chỉ: 51 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định