00:33 15/07/2022
Chuyên gia Huệ Lê đạt danh hiệu Kỹ thuật vàng phun xăm thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net - Vượt qua hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia Huệ Lê đã được vinh danh giải thưởng Kỹ thuật vàng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Một thành tựu quá lớn ghi nhận những tài năng của nữ chuyên gia Huệ Lê trong suốt hành trình làm đẹp.


Chuyên gia Huệ Lê đạt
danh hiệu Kỹ thuật vàng phun xăm thẩm mỹ

 

Được biết, chủ nhân của giải thưởng Kỹ thuật vàng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 hiện là CEO điều hành Huệ Lê Beauty Academy. Chị là chuyên đào tạo Phun xăm thẩm Mỹ - chăm sóc da điều trị da , Makeup, nail, hair, filler , botox… hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Giải thưởng vinh danh được nhận định là xứng tầm với những gì nữ chuyên gia thể hiện trong những năm qua. 


Nữ chuyên gia tài năng với nhiều thành tích nổi bật trong ngành làm đẹp trong những năm qua 

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, chuyên gia Huệ Lê được học và thực tập với các bác sĩ thạc sĩ da liễu về điều trị da chuyên sâu, ký kết về các công nghệ điều trị da cũng như sản phẩm thương hiệu đến từ Châu Âu - Hàn Quốc. Chất lượng tốt, dịch vụ tốt, đó là những gì làm nên tên tuổi của nữ chuyên gia ở thời điểm hiện tại. Hiện chị chuyên đào tạo học viên ngành làm đẹp có thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng.


 Tham gia chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và đạt danh hiệu Kỹ thuật  vàng phun xăm thẩm mỹ là sự ghi nhận cho quá trình làm nghề đầy vất vả, khó khăn của nữ chuyên gia. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt trội về nghề của nữ chuyên gia tài năng Huệ Lê, đồng thời cũng là nguồn động lực đưa thương hiệu lên một tầm cao mới trong tương lai. 
 

“Hy vọng sắp tới sẽ phát triển nỗ lực thêm trau dồi kiến thức về làm đẹp cho khách hàng và đào tạo học viên. Tôi cũng mong muốn mang nhiều thành viên có thể tham gia chương trình mang đầy ý nghĩa vào trong những sự kiện sắp tới”, Kỹ thuật vàng Huệ Lê chia sẻ.