01:54 24/10/2018
​“Kỹ thuật vàng phun xăm thẩm mỹ IBC” Quỳnh Anh chia sẻ về hành trình gian nan với ngành làm đẹp
Xinh đẹp, sớm đạt được những thành công với ngành làm đẹp, chuyên gia Quỳnh Anh là một trong những gương mặt chuyên gia trẻ hứa hẹn đưa ngành làm đẹp Việt tỏa sáng trong tương lai trên đấu trường làm đẹp quốc tế.

Giải Kỹ thuật vàng phun xăm thẩm mỹ gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Quỳnh Anh tại IBC 2018 vừa qua

Thành công từ rất sớm nhưng cô gái tài năng cũng có những vấp ngã nghề nghiệp cũng rất sớm. Là chuyên gia phun thêu thẩm mỹ trẻ có tiếng của ngành, năm 2016- 2017, Quỳnh Anh từng đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu Spa Nym Beauty tại 22 Hàng Bún - quận Ba Đình - Hà Nội. Ngay sau đó, cuộc sống gặp khó khăn cùng biến cố gia đình, công việc gặp nhiều trở ngại, Quỳnh Anh đã phải đóng cửa thương hiệu này. Nym Beauty Spa kết thúc chặng hành trình của mình sau 1 năm ngắn ngủi.


Là CEO tài năng nhưng trong lần đầu tiên lập nghiệp Quỳnh Anh cũng không tranh khỏi những vấp ngã

Năm 2018, Quỳnh Anh bắt đầu lại sự nghiệp từ con số 0. Trong khi bạn bè trang lứa, đồng nghiệp đã gây dựng được rất nhiều điều còn bản thân lại chưa có gì và bắt đầu đi học hỏi những kiến thức mới, những công nghệ mới trong ngành phun thêu thẩm mỹ và làm đẹp từ những anh chị bạn bè đồng nghiệp đã thành công đi trước. Quỳnh Anh cũng tham gia các cuộc thi mang tầm cỡ lớn trong và ngoài nước về phun thêu thẩm mỹ và làm đẹp và đạt được nhiều thành tích ấn tượng như Đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi thẩm mỹ quốc tế International Beauty & Cosmetology Star Contest IBC 2018 tại Hà Nội, Từng tham gia cuộc thi International Health & Beauty Cosmetology Contest ThaiLand tại Băng cốc ThaiLand, Đạt giải Kỹ thuật vàng phun xăm thẩm mỹ IBC 2018 tại cuộc thi Beauty Contest International Award IBC 2018 tại Hà Nội,…Đồng thời, chị lập nên thương hiệu mới mang tên 2 con - Bảo Ngọc Beauty Spa là tên ghép của tên hai con Quốc Bảo & Bảo Ngọc.
 

Quỳnh Anh tỏa sáng trên sân khấu trao giải IBC 2018
 

 

Thành tích ấn tượng mà Quỳnh Anh đạt được
 

 

“Tham gia Beauty Idol tôi muốn thử sức với tình yêu và sự nhiệt huyết trong ngành làm đẹp mong muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để trở thành 1 tên tuổi mới trong ngành làm đẹp đưa thương hiệu làm đẹp của mình trở thành 1 nơi có uy tín trong ngành thẩm mỹ nước nhà”.




Cuộc thi tiếp theo mà Quỳnh Anh thử sức mang tên Beauty Idol 2018 - Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp