23:10 09/04/2019
Master Thảo Vũ tiếp tục khẳng định đẳng cấp uy tín chuyên môn qua cuộc thi Beauty Award 2019
Trong vai trò Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019, Master Thảo Vũ tiếp tục chặng hành trình “kiến tạo” nên những sân chơi làm đẹp uy tín và quy mô chuyên nghiệp bậc nhất cả nước.
Là người tổ chức ra những sân chơi làm đẹp lớn và trong đó không ít những sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn với đấu trường làm đẹp quốc tế như Cuộc thi International Beauty Contesst Việt – Thái – Hàn, PMU 2018, Beauty Master 2018, Beauty Master Contest Việt – Hàn 2019,….Master Thảo Vũ tiếp tục giữ vai trò  “cầm trịch” tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt được tổ chức vào tháng 4 này tại Thành phố Hồ Chí Minh mang tên Beauty Award 2019.

Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019 - Master Thảo Vũ

Sân chơi quy tụ hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp trong nước đã và đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp Việt và quốc tế chính là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc và nỗ lực hết mình của Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019 - Master Thảo Vũ cùng các thành viên ban tổ chức trong hơn 3 tháng qua.

Master Thảo Vũ cùng các thành viên trong Ban tổ chức tại sự kiện Họp báo cuối tháng 2 

Là một trong những Master nổi tiếng của ngành làm đẹp Việt có tầm ảnh hưởng lớn của tại thị trường làm đẹp quốc tế, Master Thảo Vũ được biết đến là CEO của Charm Spa và là Trưởng khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp của Trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội. Một bậc thầy đào tạo làm đẹp có tâm và có tầm, người thầy đào tạo nên hàng nghìn chuyên gia trẻ của ngành có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay.
Luôn đau đáu với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Thảo Vũ đi khắp nơi để học hỏi và nâng tầm kỹ thuật của bản thân mình. Chị mong muốn mỗi bài giảng của mình sẽ là hội tụ của những tinh hoa kinh nghiệm quý giá nhất để các học viên nhanh chóng tiệm cận với sự phát triển của ngành làm đẹp thế giới. Hàn Quốc, Thái Lan,…là những cường quốc làm đẹp mạnh mà hàng năm được Thảo Vũ ghé thăm học hỏi kinh nghiệm.


Master Thảo Vũ vừa có chuyến công tác tại đất nước Hàn Quốc 

Master Thảo Vũ cũng là một trong những giám khảo và cố vấn hàng đầu tại các cuộc thi làm đẹp lớn ở trong và ngoài nước. Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp 2017, giám khảo Hội thi kỹ năng nghề quốc gia, đảm nhận vai trò cố vấn quốc gia tại Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu Việt Nam – Beauty Idol 2018,…Tại mỗi cuộc thi mà chị xuất hiện, uy tín chuyên môn đều được đảm bảo mà người hay gọi chị là “chuyên gia bảo chứng chuyên môn” tại các sân chơi làm đẹp uy tín.

5 ngày chuẩn bị cuối cùng trước thềm sự kiện Beauty Award 2019, Trưởng ban tổ chức đại diện miền Bắc Beauty Award 2019 - Master Thảo Vũ đang cùng các thành viên trong ban tổ chức hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để cuộc thi được diễn ra thành công và tiếp tục trở thành dấu ấn lớn của ngành làm đẹp Việt trong năm 2019.