16:11 31/05/2019
Top 5 Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 - Nguyễn Thị Ngoan
Được biết Asia Pacific Beauty Festival 2019 là nơi quy tụ rất nhiều những người có tiếng trong giới làm đẹp. Chuyên gia Nguyễn Thị Ngoan là một trong số đó khi xuất sắc nhận giải thưởng Top 5 Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Asia Pacific Beauty Festival 2019 tầm cỡ được tổ chức vào tháng 5 năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi và những người đam mê cái đẹp trên cả nước đã khép lại thành công cùng những vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh và trong đó có chuyên gia Nguyễn Thị Ngoan.

Sớm đam mê và yêu thích cái đẹp, chuyên gia  đã theo đuổi nghề bằng tình yêu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Và giờ đây, với hơn 3 năm kinh nghiệm, chị tham gia Asia Pacific Beauty Festival 2019 với niềm ham học hỏi, trau dồi cái mới và xuất sắc nhận giải thưởng danh giá của chương trình.

Thương hiệu do chị sáng lập tại địa chỉ Nông Lâm, Bích Sơn, Việt Yên, Bắc Giang luôn được chị em phụ nữ đón nhận từ ngày những thành lập bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng nhất tới quý khách hàng.

Phần trình diễn của chị vào đêm chung kết cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 không chỉ mang về giải thưởng cho chị mà còn để lại màn trình diễn ấn tượng cho khán giả và những thí sinh tại đây.

Chị chia sẻ rằng: “Đến với cuộc thi với tinh thần học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các chuyên gia trong lĩnh vực Makeup trong nước và Quốc tế. Chiến thắng tại cuộc thi, tôi cảm thấy  vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng ngày càng phát triển bản thân hơn nữa để đưa cái đẹp đến với mọi người, đặc biệt là các cô dâu trong ngày cưới. Tôi muốn truyền cảm hứng tới tất cả các tài năng trẻ để học luôn theo đuổi đam mê của mình như tôi vậy.”