23:56 05/11/2020
Lọt top 5 chung cuộc, chuyên gia Hương Nguyễn nâng cao cúp Kỹ thuật vàng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Mọi nỗ lực của Hương Nguyễn đã được đền đáp xứng đáng với thành tích ấn tượng đạt được tại chương trình Kỷ lục Guinness vừa qua của ngành làm đẹp. Cô vượt qua gần 2000 thí sinh xuất sắc để chạm tay đến giải thưởng Kỹ thuật vàng bộ môn điêu khắc bằng máy HAIRSTROCK trên da 3D.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, cùng với hàng nghìn ngôi sao của ngành làm đẹp Việt Nam, nữ chuyên gia Hương Nguyễn đã tham gia thi đấu. Bằng kinh nghiệm, kỹ thuật ấn tượng, cô thuyết phục được các giám khảo, cố vấn, đạt số điểm cao xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng Kỷ lục Guinness.

Không giấu được niềm xúc động, Hương Nguyễn cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động với những gì bản thân đạt được. Với cô, đây là thành tích ấn tượng, khẳng định được bản lĩnh và kinh nghiệm và cô dày công tích lũy trong thời gian qua. Đây cũng là động lực giúp cô cố gắng hơn trong thời gian tới.

Theo tìm hiểu của PV, chuyên gia Hương Nguyễn hiện đang làm việc tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao HELLEN. Sau 2 năm quyết định theo nghề, tham gia khoá học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao cô xuất sắc đạt được thành tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness của ngành.

Làm việc cùng đam mê, chẳng cảm thấy mình đang làm việc, đó là những gì mà chuyên gia Hương Nguyễn cảm nhận. Trong thời gian chuyên gia Hương Nguyễn sẽ nỗ lực hơn. Cô mong rằng bản thân sẽ có thêm nhiều bước tiến mới trong thời gian tới.