17:06 18/04/2024
Master Bùi Thị Hằng Được Chọn Làm Ban Giám Khảo Môn Nail Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisangnahlamdep.net - Trong bước tiến mới đầy ý nghĩa cho ngành làm đẹp Việt Nam, Master Bùi Thị Hằng - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Nail, đã được chọn làm Ban Giám khảo môn Nail tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4 này.

Bùi Thị Hằng, được biết đến với cái tên thân thương "Hằng Hóm Nail - Mi", xuất thân từ làng nghề Đồng Cẩm - Kim Thành - Hải Dương, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành nghề này tại Việt Nam. Với tay nghề điêu luyện và tâm huyết với nghề, cô đã đào tạo nhiều học viên thành công cả trong nước lẫn nước ngoài, góp phần lan tỏa vẻ đẹp và nghệ thuật của người Việt ra thế giới.



Điều đáng chú ý, vào năm 2020, Bùi Thị Hằng đã ghi dấu ấn với việc đoạt giải Nhất tại cuộc thi Asia International Beauty Festival 2020, một trong những sân chơi uy tín và đẳng cấp của ngành làm đẹp tại châu Á. Đồng thời, cô cũng được mời làm Ban Giám Khảo của bộ môn Nail Nghệ Thuật tại The Best Of Asia Beauty 2020, từng bước củng cố vị thế của mình trong cộng đồng làm đẹp quốc tế.

Việc Bùi Thị Hằng được chọn làm Ban Giám Khảo tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới không chỉ là một sự công nhận cho tài năng và uy tín của cô trong lĩnh vực này mà còn là cơ hội để cô chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đam mê với các đồng nghiệp cũng như những người yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới.
 

Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới dự kiến sẽ là một sự kiện đầy sắc màu và ý nghĩa, nơi các chuyên gia, nhà tạo mẫu và người yêu thích làm đẹp có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, từ đó nâng cao chất lượng và phong cách làm đẹp trên toàn thế giới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Với sự xuất hiện của Master Bùi Thị Hằng trong vai trò Ban Giám Khảo, chắc chắn sẽ mang lại sự hứng khởi và cảm hứng mới cho cộng đồng làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới