13:32 28/11/2019
​Master Đặng Thị Tha (Anna) nhận vinh danh Bàn tay vàng nối mi châu Á
Tham gia Gold Brand Of Asian Beauty 2019, Chuyên gia Đặng Thị Tha đã vinh dự nhận được vinh danh Bàn tay vàng nối mi châu Á tại cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất khu vực này.
Có niềm đam mê với nghề chăm sóc và trang trí Nail, từ khi còn bé, chị đã mơ ước trở thành một người thợ chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Và hơn thế, chị còn mong muốn trở thành một giảng viên tay nghề cao, tâm huyết, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Master Anna không có điều kiện được học hành một cách bài bản nhưng may mắn lại gặp được một người chị tận tâm giúp đỡ. Qua quá trình học hỏi và đúc rút kinh nghiệm, chị bắt đầu đi làm cho các tiệm Nail lớn và tiến dần đến với thành công hiện tại.


Năm 2008, chị lấy chồng và sau đó sang Singapore định cư cùng chồng. Tại đây chị làm Nail của các tiệm để duy trì cuộc sống cũng như sống cùng đam mê của bản thân. Năm 2016 chị quyết định tham gia khóa học nâng cao chuyên môn về Nail tại học viện Kelly Pang, học tập tại hòa Beauty Lash. Năm 2017 tiếp tục tham gia đào tạo tại Jenny Magic Australia. Bên cạnh việc trao đổi kỹ thuật chuyên môn về ngành nối mi, Annna cũng muốn mình có được kiến thức chuyên sâu và chuyên nghiệp về nghề nối mi nên Anna đã tham gia và hoàn tất lớp học Master Class về nối mi tại Hoa Beauty Lash với cô Hòa Dương – CEO của Hoa Beauty Lash. Trải qua quá trình đào tạo gian khổ, giờ đây, chị đã chính thức trở thành một giảng viên của ngành chăm sóc và trang trí Nail.


Hiện tại, Master Anna là giảng viên đào tạo nghề chăm sóc & trang trí Nail, nối mi chuyên nghiệp tại Salon Beauty Eyelash& Spa #04-58 Kucky Plaza Orchard Singapore và MK Eyelash & Nail tại A48 Tân Thuận Nam, Phường Phú Nhuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Với tất cả đam mê và tâm huyết của mình, Master Anna sẽ luôn đồng hành truyền đạt tất cả kinh nghiệm cho các bạn yêu thích công việc làm đẹp.