00:21 11/10/2019
​Chuyên gia Lý Nhù Xó đạt giải nhì chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019
Giải nhì môn chăm sóc da tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 là thành tích ấn tượng nhất mà chuyên gia Lý Nhù Xó đạt được trong những năm theo đuổi công việc.
Festival Beauty Awards 2019 đã khép lại thành công cùng với sự lên ngôi của những chuyên gia tài năng nhất ngành làm đẹp. Bằng kỹ thuật làm nghề xuất sắc, chuyên gia Lý Nhù Xó đã thuyết phục hội đồng giám khảo cuộc thi, đến với giải nhì môn chăm sóc da của cuộc thi này. Có một chút tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí thứ 2 nhưng thành tích đạt được là một niềm tự hào lớn với chuyên gia tài năng này.


Hiện chuyên gia Lý Nhù Xó đang là Kỹ thuật viên tại Evaspa Spa. Tay nghề và kiến thức về nghề của chị rất rộng. Chị mong rằng với bản lĩnh và tài năng của bản thân, trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Giải nhì chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 mở ra rất nhiều cơ hội phát triển của chuyên gia Lý Nhù Xó trong tương lai.


Chúc mừng thành tích của chuyên gia Lý Nhù Xó. Trong thời gian sắp tới, chị sẽ cố gắng hoàn thiện kiến thức và kỹ năng để đến với những giải thưởng cao quý hơn, khẳng định tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp.