23:15 21/07/2020
​Chuyên gia Phạm Thị Ngọc Yến mang tài năng dự thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng 1989 Ngọc Yến sẽ làm gì để chiến thắng giải thưởng cao nhất của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 là câu hỏi được rất nhiều người chờ đợi lời giải đáp. Tuy vậy, với kỹ thuật và kiến thức của bản thân, chắc chắn chuyên gia Ngọc Yến sẽ không làm khán giả thất vọng.

Hiện chuyên gia Ngọc Yến đang là chủ của Salon tóc mang tên mình tại thị trấn phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai. Ngành làm đẹp đến với chuyên gia Ngọc Yến vô cùng tình cờ và thành công việc gắn bó với chị đến thời thời điểm hiện tại.
Chị chia sẻ: “Tôi đã có 8 năm kinh nghiên trong nghề kế toán. Có 3 năm kinh nghiệm làm tóc. Giờ tôi tiếp tục theo đuổi ngành phun xăm mong muốn trở thành một chuyên gia trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Tôi đã tìm hiểu và theo học những chuyên gia hàng đầu trong ngành”.
Mặc dù là người mới vào nghề nhưng chị lại may mắn nhận được sự quan tâm chỉ dạy tận tình của các chuyên gia. Chị đam mê với kỹ năng phun xăm nên luôn đặt cái tâm của bản thân vào mỗi khách hàng.
“Tôi luôn mong muốn được học hỏi, cọ sát với các bạn cùng ngành không ngừng cập nhật xu hướng mới, để luôn mang đến cho chị em phụ nữ những lựa chọn làm đẹp phù hợp, tự nhiên nhất”, chuyên gia Ngọc Yến chia sẻ về quyết định đến với Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là sự kiện lớn nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 1010 Thăng Long – Hà Nội của ngành làm đẹp Việt Nam.