15:05 22/06/2024
Master Hà My - Nữ hoàng phun xăm ghi dấu ấn với vai trò Ban Giám Khảo Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Mùa giải Diamond Face PMU 2024 vừa qua đã khép lại với thành công vang dội, để lại dư âm khó phai trong lòng những người đam mê phun xăm thẩm mỹ. Và một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương trình chính là sự góp mặt của Master Hà My - "Nữ hoàng phun xăm" đình đám trong vai trò Ban Giám Khảo.

Là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Master Hà My luôn được đánh giá cao bởi tài năng và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Tham gia Diamond Face PMU 2024, Master Hà My đã mang đến những nhận xét chuyên môn sắc bén, góp phần quan trọng vào việc đánh giá và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có được một đêm gala trao giải thành công như vậy, Ban Giám Khảo, bao gồm Master Hà My, đã phải trải qua những giờ phút làm việc vô cùng vất vả. Theo chia sẻ của Master Hà My, các thành viên Ban Giám Khảo đã phải dành nhiều thời gian để theo dõi sát sao từng phần thi của thí sinh, tranh luận sôi nổi để đưa ra những đánh giá chính xác và khách quan nhất.



 

"The Diamond Face mùa 3 đã kết thúc được một thời gian rồi nhưng chị và học viên vẫn còn nhắc đi nhắc lại thời gian diễn ra cuộc thi. Điều làm chị ấn tượng nhất là sự vất vả của hội đồng Ban Giám khảo, vừa chia nhau coi thi vừa chia nhau ăn trưa để kịp giờ chấm, tranh luận mãi đến tận tối mịt mới xong." - Master Hà My chia sẻ.


Dù trải qua nhiều giờ làm việc căng thẳng, nhưng Master Hà My luôn giữ tinh thần nhiệt huyết và tâm huyết để hoàn thành tốt vai trò của mình. Cô chia sẻ: "Chị cũng từng là thí sinh thi ở The Diamond Face lại không nghĩ cuộc thi khốc liệt đến vậy. Nhìn vào sự chỉn chu của chương trình, chị Hạnh và các anh chị trong BTC, chị chắc chắn đây là cuộc thi có chất lượng rất cao dù quy mô chưa phải là quá lớn. Đây thật sự là trải nghiệm quý giá với chị khi đến với Chương Trình. Hy vọng trong tương lai sẽ được tham gia nhiều hơn các chương trình do chị Hạnh tổ chức ".


Sự tâm huyết và chuyên nghiệp của Master Hà My đã góp phần không nhỏ vào thành công của Diamond Face PMU 2024. Với những chia sẻ chân thành của mình, Master Hà My đã truyền cảm hứng cho các thí sinh và những người đam mê phun xăm thẩm mỹ, khẳng định vị thế của mình là một "Nữ hoàng phun xăm" tài năng và tận tâm.