00:14 12/04/2023
Master Giang Mee - Người đứng đầu Ban giám khảo nối mi tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành nối mi, Master Giang Mee là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Cô là chủ thương hiệu Giang Beauty Lashes tại 3/113 Vĩnh Hồ - Ngã Tư Sở.

Master Giang Mee đã tham gia nhiều khóa học với các chuyên gia hàng đầu trong ngành mi trên thế giới như cô Hoà Dương, cô Linn Jeppson, cô Anna Sophia, cô Annastassia, cô Katarfyna Borkowska, và cô Jlona Cypiene… Cô cũng đã tốt nghiệp nhiều khóa học chuyên sâu về volume, thiết kế và fantasy mi, cùng với các giải thưởng danh giá như giải nhất volume sáng tạo cuộc thi nối mi Việt - Hàn 2018, giải nhất classic cuộc thi nối mi Việt - Hàn 2017, giải nghệ nhân Vàng ngành nối mi Châu Á, Top 10 bàn tay vàng châu Á, Top 10 thương hiệu vàng…


Master Giang Mee đại diện Ban giám khảo trao giải cho thí sinh xuất sắc 

Trong nhiều năm hoạt động trong nghề, Master được tin tưởng giao phó vị trí Phó Ban Giám khảo Nối mi Global Beauty Festival 2020, Trưởng Ban Giám khảo Nối mi 2021, Trưởng Ban Giám khảo Nối Mi tại Best Skill Competition Korea 2022… Với bề dày kinh nghiệm, cô tiếp tục được giao phó vị trí Trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023 tới đây.

Ngoài ra, Master Giang Mee còn là chủ và giáo viên chính tại trường Viva studio by Irina Andreeva. Cô đã đào tạo hàng nghìn học viên trong và ngoài nước, luôn đi đầu các kiểu mi hottrend và là một trong những chuyên gia hàng đầu trong việc tạo ra những kiểu mi đẹp, tự nhiên và thời thượng.


Một số sản phẩm của nữ Master 

Với sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023, Master Giang Mee sẽ đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo nối mi và sẽ là một trong những chuyên gia hàng đầu đánh giá và tôn vinh những tài năng trong ngành nối mi tại Việt Nam. Cô sẽ đưa ra những đánh giá chính xác, công bằng và chuyên nghiệp, đồng thời giúp các thí sinh có thêm kinh nghiệm và kiến thức để phát triển sự nghiệp trong ngành nối mi.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những kiểu mi đẹp và ấn tượng trong Avatar International Beauty Festival 2023 với sự đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực của Master Giang Mee và các chuyên gia hàng đầu trong ngành nối mi.