00:21 27/02/2020
​Nghệ nhân làm đẹp – CEO Thu Thủy trở lại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 đầy ấn tượng
Sự trở lại của nghệ nhân làm đẹp – CEO - nữ hoàng sắc đẹp Thu Thủy nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả, học trò và các đồng nghiệp của chị trong ngành làm đẹp.
Năm 2019 đã qua là một năm thành công với CEO Thu Thủy trong công việc. Nhiều giải thưởng chị nhận cuối năm 2019 vừa qua đã khẳng định sự thành công đó. Đằng sau thành công luôn là sự vất vă, lo toan cùng rất nhiều kế hoạch, dự án làm đẹp được chị đề ra. Cuối năm 2019 vừa qua, tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, chị được ban tổ chức cùng các thành viên hội đồng nghệ thuật trao tặng giải thưởng Doanh nhân Tâm – tài ngành làm đẹp Việt Nam.

Nghệ nhân làm đẹp  - CEO Thu Thủy tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 

Chị là một trong những gương mặt chuyên gia được vinh danh tại gala những mảnh ghép sắc đẹp 3

Trở lại trong một fomat ấn tượng hơn, chị tiếp tục được đề cử tại nhiều hạng mục vinh danh của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020. Trong bảng đề cử mới nhất được ban tổ chức công bố, chuyên gia Thu Thủy đã vượt qua nhiều tên tuổi của ngành làm đẹp, những doanh nhân có chuỗi spa phát triển để dẫn đầu danh sách. Đây không chỉ là sự khẳng định mà còn là niềm tự hào của bản thân CEO Thu Thủy.

Tay nghề của CEO Thu Thủy được khẳng định trong những năm qua 

Tâm – tài – sắc hội tụ đầy đủ ở CEO Tu Thủy. Chị dành rất nhiều thời gian cho các hoạt động nhân văn, tình nguyện, hoạt động cộng đồng. “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi” chính là châm ngôn hành động của chị. Qua các dự án thiện nguyện, các chương trình mà chị tham gia ủng hộ sẽ giúp đỡ một phần nào cho các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn ngoài kia. Các chuyến đi xa về những vùng quê còn khó khăn để làm từ thiện dường như không còn xa lạ với CEO này.

Rất nhiều dự án cộng đồng được chị thực hiện

 Cái tài của chị đã được thể hiện quá rõ qua các danh hiệu mà bản thân chị nhận được trong ngành làm đẹp. Đi lên từ một cô nhân viên chăm sóc da,vì sự đam mê nghề mà dùng cả tâm huyết nghề, chị luôn cập nhật xu thế công nghệ làm đẹp,liên tục du học các nước bạn để bắt kịp thời đại. Phát huy thế mạnh là 1 spa có uy tín về điều trị bệnh lý da mụn,nám ,tàn nhang,… nghệ nhân làm đẹp – CEO Thu Thủy mong muốnmang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em. Chị nhận nhiều thành tích cống hiến cho ngành làm đẹp trong các năm qua.

Hiện đang đảm nhận vai trò giám đốc Thuỷ Anh Spa & Beauty số 14c ngõ 24 Nguyễn Công Hoan. Trải qua kinh nghiệm 15 năm trong ngành làm đẹp, chuyên gia là giảng viên tại các trung tâm đào tạo sắc đẹp và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các tổ chức, hiệp hội như Phó chủ tịch hội viên chi hội spa thẩm mỹ Hà Nội và đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo chăm sóc da cuộc thi Festival, Phó ban giám khảo bộ môn chăm sóc da cuộc thi Ngôi sao thương hiệu năm 2019, Giám khảo bộ môn da tại Đại hội quốc tế thẩm mỹ tổ chức tại Hàn Quốc, …

Với nhan sắc sắc xảo cùng số đo hình thể đáng ngưỡng mộ, năm 2019 chị đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Queen Beauty 2019. Đây được xem là thành tích xứng đáng với sự thể hiện của CEO Thu Thủy. Đại diện cho nhan sắc ngành làm đẹp, vẻ đẹp của CEO Thu Thủy trở thành chuẩn mực được rất nhiều chị em phụ nữ theo đuổi.
Năm 2020,CEO Thu Thủy sẽ tiếp tục hoàn thành các kế hoạch được đề ra. Không chỉ trong nước mà chị mong muốn với bản lĩnh của mình sẽ đưa ngành làm đẹp vươn tầm quốc tế, sánh vai với các cường quốc làm đẹp lớn trên thế giới.