00:36 22/10/2020
Master Huyền Bùi hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ & spa Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đồng hành cùng gần 2000 thí sinh tại chương trình Kỷ lục Guinness lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam trong nhiều thập kỷ đã qua, Master Huyền Bùi đã có những nhận xét sắc sảo, đánh giá công tâm để tìm ra ngôi sao tài năng nhất của ngành vào ngày 12/10 vừa qua.

Đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng tại các sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt Nam, Master Huyền Bùi quyết định tham gia đánh giá trong vai trò giám khảo quyền lực tại sân chơi danh giá Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Trong vai trò cầm cân nảy mực, nữ giám khảo tài năng Huyền Bùi đã đánh giá thí sinh công tâm, chính xác, từ đó tìm ra một tài năng xứng đáng nhất cho các hạng mục quán quân của nhiều lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ khác nhau.

Trọng trách đề nặng trên vai nhưng bằng khả năng, kỹ thuật làm nghề được nhiều người nể phục, Master Huyền Bùi vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó. Vai trò đảm nhận đánh dấu thành công mới, bước tiến mới của chị trong ngành làm đẹp trong năm 2020.

Được biết, Master Huyền Bùi đang là chủ của cơ sở Thẩm mỹ quốc tế Huyền My tại Ninh Bình. Bén duyên khi sang Hàn Quốc công tác bán mỹ phẩm rồi được rất nhiều khách hàng tin tưởng động viên, chị quyết định đi học thêm nghề phun xăm vì có tố chất hội họa từ khi còn nhỏ. Cơ duyên đó đã chỉ đường, dẫn lối, đưa chị đến với thành công vang dội trong sự nghiệp đến ngày hôm nay.


Nhờ sự quyết tâm học hỏi, không ngừng tu luyện bản thân, Master Huyền Bùi đã đạt được kết quả ngoài sức mong đợi. Câu nói tâm đắc của chỉ trong suốt những năm qua là “CÓ TÂM ẮT CÓ TẦM”. Master Huyền Bùi luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, đó là nền tảng vững chắc nhất để xây dựng thành công của một thương hiệu.

Khép lại thành công của Kỷ lục Guinness 2020, xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp với chương trình gần 2000 thí sinh tham dự, Master Huyền Bùi hứa hẹn sẽ trở lại trong một vị trí mới tại chương trình tầm cỡ tiếp theo. Chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê với ngành làm đẹp trên chặng đường khẳng định bản thân, khẳng định đam mê của chính mình.