22:02 22/05/2019
​Spa Như Ý nhận đề cử vinh danh Beauty Spa vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
3 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp châu Á, ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 sẽ chính thức được diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Hàng nghìn các chuyên gia đã và sẵn sàng cho sự kiện tầm cỡ này. Tại các đề cử vinh danh, những cái tên sáng giá nhất đang được chọn lọc. Chuyên gia Như Ý và thương hiệu làm đẹp của mình tự tin hướng đến giải thưởng Beauty Spa Vàng tại chương trình này.
Như Ý Spa tại địa chỉ 347 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên trị nám, tái tạo da không bong, siêu trị mụn, đào tạo nghề spa trong nhiều năm qua. Với sự đầu tư lớn cho các công nghệ làm đẹp tại spa, bà chủ spa Như Ý mong muốn tất cả khách hàng đến với thương hiệu sẽ an tâm gửi trọn niềm tin  vào spa,  cũng như lựa chọn các sản phẩm của Như Ý để làm đẹp.

Nhà sáng lập thương hiệu Như Ý Spa - Chuyên gia Như Ý 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bà chủ xinh đẹp Như Ý luôn tâm huyết với nghề. Chị quan niệm “phụ nữ phải đẹp, không sợ gì chỉ sợ xấu”, bởi vậy chuyên gia dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tích lũy kiến thức về làm đẹp. Qua đôi bàn tay phù thủy của chị, hàng nghìn khách hàng đã trở nên đẹp và tự tin hơn vào nhan sắc của mình.
Chính chất lượng, uy tín của chuyên gia Như Ý cùng thương hiệu do chị sáng lập trong suốt năm qua đã khẳng định được vị thế trong nghề của thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập. Thêm một lần nữa tại đề cử hạng mục vinh danh Top Beauty Spa vàng châu Á, Như Ý là ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh giải thưởng này. Đây thực sự là bước ngoặt lớn với thương hiệu do chuyên gia tài năng Như Ý sáng lập.

Spa Như Ý được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín với chất lượng cao 



Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.