13:21 12/06/2019
​Giám khảo Hồ Thiên Nga nối dài thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp châu lục – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tham gia đánh giá tại bộ môn nối mi của cuộc cuộc thi làm đẹp châu Á 2019 – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Hồ Thiên Nga một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình đối với sự phát triển của ngành mi hiện đại Việt Nam.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Hồ Thiên Nga đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.


Trên cương vị là một giám khảo của cuộc thi châu Á, chuyên gia Hồ Thiên Nga đã đánh giá hết sinh công tâm, bằng chính thực lực của các thí sinh để tìm ra ngôi sao châu Á thực thụ. Nhưng trên tinh thần là một đồng nghiệp, một người đi trước, chuyên gia Hồ Thiên Nga lại có những chia sẻ quý giá dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Hồ Thiên Nga đã từng đạt được những giải thưởng danh giá nhất củ ngành mi trong nước và quốc tế. Trong số đó phải kể đến:
  • Giải nhất Classic Nam tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018
  • Giải Nhất Volume 2-3D tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018
  • Giải nhất Volume 4-5D tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018
  • Giải nhì Teamwork tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018
  • Giải ba Classic Nữ tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018
  • Giải mi Volume 4-5D được Yêu thích nhất do Giám khảo Hanna Putjato - Công ty London Lash bình chọn tại INTERNATIONAL LASH COMPETITION VIETNAM 2018




Thành tích đạt được dài bao nhiêu thì chuỗi ngày rèn luyện khổ cực kéo dài bấy nhiêu. Chuyên gia Hồ Thiên Nga tốt nghiệp những khóa học danh tiếng nhất từ những bậc thầy mi trên thế giới:
  • Tốt nghiệp khoá học LASHBOTOX 11.2017 từ cô ALENA ZAKHARAVA.
  • Tốt nghiệp khoá học LASH EXPERT 2.2018 từ cô VIKTORIA BEZPALENKO.
  • Tốt nghiệp khoá học VOLUME EYELASH - MAXI VOLUME STYLE 6.2018 từ cô VITALINA RASTSIAZHENKA - CEO của International Academy EVRO Beauty tại nước Nga.
  • Tốt nghiệp khoá học LASH MASTER 10. 2018 của công ty HoaBeautyLashes tại Việt Nam.
  • Tốt nghiệp khoá Nối Mi Classic & Volume Chuyên Nghiệp tại công ty HoaBeautyLashes.
  • Tốt nghiệp khoá Perfect Volume 2-5D từ cô MARGARITA TROFIMOVA 3.2019



Luôn hết mình vì sự nghiệp, chuyên gia Hồ Thiên Nga tin rằng rồi bản thân sẽ thật sự thành công và thành tích hiện tại của cô đã chứng minh điều đó. Sau những ấn tượng để lại tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Hồ Thiên Nga sẽ tham gia các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới.