01:12 05/01/2020
​Quán quân Lan Anh khởi động 2020 cùng Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Sự kiện vinh danh – giao lưu ngành làm đẹp Việt khởi động năm 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 6/1/2020 với sự tham gia của chuyên gia Lan Anh – quán quân phun lông mày PMU Star 2019 cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp khác.
Một năm 2019 khép lại thành công với chuyên gia Lan Anh cùng các thành tích ấn tượng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế. Thành tích đạt được trong năm 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của chuyên gia Lan Anh trong 2 năm 2018 – 2019. Sự trưởng thành vượt bậc của chị được đánh dấu sau chung kết Beauty Idol – thần tượng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam với giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ chung cuộc. Ngay sau đó, cùng hàng nghìn chuyên gia tham dự cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Beauty Contest International IBC 2018 dừng chân tại Top 10 với giải thưởng Bàn tay vàng quốc tế.


Trải qua thời gian rèn luyện và phát triển bản thân, năm 2019 chuyên gia Lan Anh chạm tay đến ngôi vị cao nhất của hạng mục phun lông mày tại cuộc thi PMU Star 2019. Đó là niềm vui, là sự khẳng định cho nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Lan Anh trong thời gian qua.



Sau khi tốt nghiệp khoá học phun thêu, khóa Master và nâng cao thẩm mỹ tại Học viện phun xăm Thiên Kim, trên nền tảng kiến thức học tập được, chuyên gia Lan Anh đã áp dụng vào thực tế các tác phẩm phun thêu của mình. Ở mỗi khóa học, chị đều nhận được sự khẳng định từ những người thầy của mình. Chị từng nhận được học bổng khóa học nâng cao tại Học viện phun xăm Thiên Kim, học bổng khóa Master Class của PMU UNIVERSE AWARDS 2019. Hiện tại chị đang quản lý và phát triển hai cơ sở làm đẹp Học viện đào tạo phun xăm Lan Anh – Lan Anh Beauty Academy tại Hải Dương. Mục tiêu tương lai của chị là đào tạo và làm đẹp thẩm mỹ chuyên nghiệp cho hàng nghìn khách hàng, truyền lửa cho thế hệ sau để góp phần phát triển nghề phun thêu thẩm mỹ , tạo vị thế cho ngành làm đẹp này tại Việt Nam.


Khởi động năm 2020 với những thành công mới, nhìn lại những chiến tích đạt được trong năm 2019, chuyên gia Lan Anh sẽ đến với Dạ Tiệc Chào Xuân 2020. Tại đây chị sẽ có cơ hội tụ họp cùng dàn sao ngành làm đẹp, những đối thủ, đối tác của chị trong năm vừa qua. Chuyên gia Lan Anh đang đếm ngược từng ngày trước thềm sự kiện vinh danh này.

Học viện đào tạo phun xăm Lan Anh – Lan Anh Beauty Academy tại Hải Dương
CS1:22 Trần Công Hiến-TP Hải Dương
Cs2:73B Nguyễn Thượng Mẫn -TPHD