19:12 18/11/2020
Chuyên gia Huyền Đoàn: Thách thức mở ra cơ hội phát triển mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Kiến thức và kinh nghiệm mà chuyên gia Huyền Đoàn tích lũy được sau Kỷ lục Guinness giúp chị có thêm bước tiến lớn trong sự nghiệp trong thời gian tới.

Tháng 10 vừa qua, chuyên gia Huyền Đoàn đã hội tụ cùng gần 2000 tài năng của ngành làm đẹp để tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam. Tốt nghiệp loại Giỏi khoá học chăm sóc da cơ bản và nâng cao tại học viện Đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân, chị có nền tảng kiến thức vững chắc để bước vào cuộc thi. Với những đóng góp này, chị được BTC trao tặng Huy chương vàng và chứng nhận tham dự Kỷ lục Guinness 2020.

Hiện tại, chuyên gia
Huyền Đoàn đang làm việc tại DokaH Beauty Spa - Tp Hà Nội. Với niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp, Huyền Đoàn  luôn cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới về chăm sóc và điều trị da theo chuẩn y khoa. Chị luôn muốn cải thiện những làm da chưa hoàn hảo trở nên khoẻ và đẹp hơn theo chuẩn y khoa, giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tại DokaH Beauty Spa có rất nhiều dịch vụ các chị em có thể qua làm đẹp như: chăm sóc da ,lăn kim, vi kim điều trị mụn , nám , tàn nhang, giảm béo, massa body ...
“Sự kiên trì chính là sự khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại” và nữ chuyên gia
Huyền Đoàn sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thành công. Hy vọng trong thời gian tới sẽ thấy được sự tỏa sáng của cô tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế.