09:48 07/07/2019
​Master Minh Jayse đảm nhận vai trò thành viên ban tổ chức Gold Brand of Asian Beauty Award 2019
Hơn 5 năm chinh phục thị trường phun xăm thẩm mỹ tại Úc,Minh Jayse Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín của người Việt sinh sống tại 2 thành phố lớn nhất nước Úc là Sydney và Melbourne. Nhà sáng lập Minh Jayse Beauty sẽ có mặt tại cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 trong vai trò thành viên ban tổ chức của cuộc thi này.
Master Minh Jayse với kinh nghiệm làm nghề lâu năm luôn cập nhật tất cả các kỹ thuật phun xăm mới nhất,hiện đại nhất với mong muốn sẽ phục vụ hầu hết các lứa tuổi,mọi nhu cầu làm đẹp của người Việt tại Úc. Chị tốt nghiệp khoá học quốc tế Phibrows và tu nghiệp, hoàn thành các khoá học thẩm mỹ tại Hàn quốc, Thái Lan. Năm 2018, Master Minh Jayse trở thành đại diện duy nhất tại Úc trở thành một trong những Ban giám khảo quyền lực tại cuộc Thi Asia Beauty Festival Contest tại Hàn quốc, đảm nhận vai trò giám khảo và nhà tài trợ Vàng cuộc thi Phun xăm quốc tế PMU Master Weeks tại Việt Nam.
 
Master Minh Jayse 

Chị tham gia đánh giá tại các sân chơi châu lục và quốc tế được tổ chức tại Việt Nam trong thời gian qua 

Master Minh Jayse nhận vinh danh Nhà tài trợ vàng từ ban tổ chức cuộc thi International Beauty Competition - PMU 2018

Master Minh Jayse trao giải thưởng cho thí sinh chiến thắng 

Chị cũng tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quốc tế này 

Sắp đến Master Minh Jayse trở thành Ban Tổ chức cuộc thi thẩm mỹ quốc tế Gold Brand of Asian Beauty Award 2019 được tổ chức tại Việt Nam gồm 12 nước tham gia với hàng trăm thí sinh quốc tế và trong nước tham gia thử sức trong các ngành nghề về phun xăm,nails,hair,skin care,...Đây là sân chơi nhằm tôn vinh các thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á trong nhiều năm qua nhằm khẳng định và mang lại sự lựa chọn tốt nhất đến với khách hàng.

Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á - Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 sẽ là sân chơi tiếp theo mà Master Minh Jayse tham gia 

Chị tự tin mang lại những kỹ thuật hàng đầu tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 

Một vài sản phẩm của Master Minh Jayse 

Sau Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, Master Minh Jayse vừa nhận được lời mời biểu diễn các kĩ thuật phun xăm trong tháng 11 tại Hàn quốc. Với hi vọng sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho người Việt đang sinh sống tại Úc không cần phải về Việt Nam xa xôi,mà tại Úc cũng có thể sử dụng các dịch vụ Phun xăm hiện đại và đẹp nhất với quy trình phục vụ đạt tiêu chuẩn y tế tại Úc, Master Minh Jayse đang cố gắng hết mình. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Master Minh Jayse tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019.