18:31 16/10/2020
NTMT Nguyễn Văn Hùng tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với gần 1000 tài năng khác, NTMT Nguyễn Văn Hùng đã tham gia xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành tóc sau nhiều thập kỷ phát triển. Sự kiện được diễn ra vào ngày hôm qua 15/10.

NTMT Nguyễn Văn Hùng là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc Bắc Giang trong những năm qua. Khẳng định được tài năng và bản lĩnh của bản thân qua thời gian gắn bó với nghề, anh tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng, thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Vào ngày 15/10 vừa qua, anh đã cùng với hàng tài năng tham gia xác lập nên Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.


Khó khăn, gian khổ thời gian đầu vào nghề thì rất nhiều. Ấn tượng trong thời gian qua của NTMT này chính là xây dựng lên salon Phượng Nhi tại Bắc Giang. Dù thành công đến đây, NTMT tài năng này vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện, phát triển được tài năng của bản thân. Năm 2020 này, anh đã cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc cùng nhau xác lập lên một Kỷ lục Guinness lớn nhất ngành tóc Việt từ trước đến nay.


Chia sẻ về màn trình diễn tại Kỷ lục Guinness ngày 15/10 vừa qua, NTMT Nguyễn Văn Hùng cảm thấy vô cùng tự hào vì bản thân đã góp phần nào vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Đây cũng là nguồn động lực để anh cố gắng hơn nữa trong chặng đường làm nghề phía trước.

Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen, Mỹ phẩm Karseell. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình với sự góp mặt của 1000 nhà tạo mẫu chuyên gia danh giá hàng đầu cùng tham gia trình diễn đã xác lập nên một kỷ lục mới của ngành tóc hiện đại Việt Nam.