00:25 08/04/2019
​Ứng viên của giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm– Chuyên gia Huỳnh Kim Tiên: “Beauty Award 2019 là cơ hội để bản thân tôi học hỏi”
Những ngôi sao ngành đẹp đương đại Việt Nam đang chuẩn bị tụ họp tại ngày hội làm đẹp lớn nhất năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào ngày 15/4 sắp tới với cuộc thi Beauty Award 2019. Những ứng cử viên sáng giá nhất tại các hạng mục đang dần lộ diện và tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng môn phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Huỳnh Kim Tiên là chuyên gia xuất sắc nhất nhận được đề cử danh giá này.
Có sự nghiệp làm đẹp phát triển với thương hiệu làm đẹp Salon - Spa Nhật Tân tại 334 Tôn Đức Thắng - phường Vĩnh Mỹ - Châu Độc- An Giang , là một trong những bậc thầy về đào tạo làm đẹp cùng thương hiệu, chuyên gia Huỳnh Kim Tiên tự tin sẽ chiến thắng tại giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Bàn tay vàng của chuyên gia Huỳnh Kim Tiên đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng trong nhiều năm qua 

Đồng nghiệp đều đánh giá việc Chuyên gia Huỳnh Kim Tiên đứng đầu tại đề cử vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ là hoàn toàn xứng đáng. Nói về kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia này có thể thua kém số năm đồng hành cùng ngành của những chuyên gia khác nhưng nói đến kiến thức, chị không thua kém bất kỳ tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp nào. Hơn 10 năm kinh nghiệm tạo nên cho chị bản lĩnh và cả những bài hoc đắt giá để tự bản thân vượt qua mọi khó khăn trong công việc.


Liên tục cập nhật, liên tục đổi mới và liên tục nâng cao tay nghề của chính bản thân mình, chuyên gia Huỳnh Kim Tiên luôn hướng đến sự hoàn hảo trong kỹ thuật làm nghề để phục vụ cho khách hàng những mẫu sản phẩm ấn tượng và sáng tạo nhất.

Chính sự nỗ lực hàng ngày mang lại cho chị những thành công lớn như hiện nay. Và trong thời gian sắp tới, chuyên gia này mong muốn sẽ có nhiều bước phát triển cùng thương hiệu và đầu tiên khởi điểm là giải thưởng khẳng định tài năng và uy tín của chị trong ngành phun xăm Việt trong những năm qua – Bàn tay vàng ngànhphun xăm thẩm mỹ Việt Nam.