17:51 24/04/2021
​Master Nga Trần – Bàn tay vàng Beauty Choice Award 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Choice Award 2021, nữ Master Nga Trần hứa hẹn nhiều thành công đột phá trong năm mới 2021 này trên nhiều cương vị mới.

Một nữ chuyên gia tài năng, một bậc thầy làm đẹp cống hiến hết mình cho nghệ thuật làm đẹp nước nhà là những gì người ta nhận xét về Maste Nga Trần. Chị hiện đang là chủ của thương hiệu Bảo Thy spa &beauty tại số 267 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

Sau 5 năm gắn bó với nghề làm đẹp, nữ Master đạt được vô số những thành tích ấn tượng trong các lĩnh vực như: giảm béo y khoa an toàn, điều trị mụn nám công nghệ cao, phun xăm thẩm mỹ hiện đại... Các kiến thức liên tục được chị cập nhật và phát triển nhằm mang đến dịch chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho các khách hàng.

Năm 2021 mở màn với thành công vang dội tại Beauty Choice Award – giải thưởng vinh danh cống hiến của các chuyên gia ngành làm đẹp, nữ Master Nga Trần đã và đang từng bước hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm đầy thử thách. Không chỉ tiếp tục học hỏi, nâng cao kỹ năng, chị mong muốn xuất hiện trở lại đấu trường ngành làm đẹp để chia sẻ và tạo cơ hội cho các bạn trẻ có tài.


“Với đam mê làm đẹp an toàn, đạt chuẩn y khoa cho khách hàng, Nga Trần luôn luôn tìm tỏi học hỏi và trau dồi kiến thức qua các giáo sư giỏi về lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Anh Quốc và Việt Nam…Từ đó Nga Trần tìm ra các dòng sản phẩm độc quyền an toàn chất lượng phù hợp với người Việt Nam”, Master Nga Trần nói.