18:57 29/08/2023
Master Ngọc Xuyến Góp Mặt tại Sự Kiện Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Đông Nam Á
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự kiện giao lưu ngành làm đẹp Đông Nam Á đã chính thức diễn ra tại Hồ Chí Minh với sự tham gia đáng chú ý của Master Ngọc Xuyến, một trong những người nắm giữ nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực làm đẹp. Sự kiện này đã tạo ra sân chơi và cơ hội gặp gỡ giữa các chuyên gia, master, và doanh nhân trong ngành làm đẹp để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm cũng như mở ra những hợp tác mới trong tương lai.

Master Ngọc Xuyến không chỉ là một cái tên quen thuộc trong thế giới làm đẹp mà còn là CEO của Viện Đào Tạo HABIHO, đặt tại số 418 Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Master Ngọc Xuyến đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho ngành làm đẹp.


Nữ Master rạng rỡ check in tại sự kiện 


 

Cô Ngọc Xuyến đã chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi có cơ hội đại diện cho Viện Đào Tạo HABIHO tham gia sự kiện này. Đây là dịp tốt để chúng tôi trao đổi, học hỏi và kết nối với các đối tác, master và học viên trong ngành. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để họ có thể tự tin và thành công trong lĩnh vực làm đẹp."

Ngoài việc tham gia giao lưu, Master Ngọc Xuyến cùng với đội ngũ Viện Đào Tạo HABIHO còn vô cùng phấn khích khi thông báo về việc hợp tác đào tạo và tuyển sinh với một đối tác đáng tin cậy đến từ Singapore. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại những cơ hội mới và nâng cao chất lượng đào tạo cho các học viên của viện.



Cô ký kết hợp tác đào tạo với chuyên gia đào tạo tại Singapore


 

Sự kiện giao lưu ngành làm đẹp Đông Nam Á đã mang đến một không gian thú vị cho các chuyên gia và doanh nhân trong ngành. Đồng thời, việc Master Ngọc Xuyến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm cùng với việc hợp tác đào tạo mới đã tạo thêm động lực và cơ hội phát triển cho lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.