23:57 18/07/2024
Master Nguyễn Hà - Ban cố vấn Festival Beauty Industry Summit 2024 - Nâng tầm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024, sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp, đã diễn ra thành công tại Hà Nội vào cuối tháng 6 vừa qua. Nổi bật trong ban cố vấn của sự kiện năm nay là Master Nguyễn Hà, CEO của Hà Beauty & Academy và Giảng viên trường Cao đẳng Y Dược Cộng Đồng.

Với vai trò Ban cố vấn cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo công nghệ thẩm mỹ quốc gia năm 2024, Master Nguyễn Hà đã mang đến những chia sẻ đầy tâm huyết về tầm quan trọng của đổi mới sáng tạo trong ngành thẩm mỹ. Cô nhấn mạnh rằng, trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp cần không ngừng đổi mới, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Master Nguyễn Hà chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia vào Ban cố vấn của Festival Beauty Industry Summit 2024. Đây là một sự kiện ý nghĩa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Tôi hy vọng rằng, những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp có thêm động lực và ý tưởng để sáng tạo, đổi mới trong lĩnh vực này."


Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn uy tín trong ngành làm đẹp, Master Nguyễn Hà là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Cô luôn khuyến khích các bạn trẻ không ngừng học hỏi, sáng tạo và đổi mới để gặt hái thành công trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Festival Beauty Industry Summit 2024 đã khép lại thành công, nhưng những chia sẻ và định hướng của Master Nguyễn Hà vẫn còn vang vọng trong lòng các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Hy vọng rằng, với sự nhiệt huyết và sáng tạo của mình, các bạn trẻ sẽ góp phần đưa ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.